Mơ màng với Honda C90 Super Cub 1970 chạy bằng điện của Ryan & Joe’s

  • 22/12/2015
  •  
     
     
0
(0)

Ryan & Joe’s – hai tay xế độ cực chất – đã mang đến Throttle Roll 2015 một bản custom lạ mắt của chiếc Honda C90 Super Cub 1970 chạy bằng điện. Đây là một trong những bản độ custom bike được đánh giá cao trong Throttle Roll mùa này.

Electric Honda C90 Super Cub 1

Từ một chiếc xe Honda C90 Super Cub 1970 không thể chạy được với giá 200 đô la (không có yên xe kèm theo) mua ở từ một phiên chợ đồ cũ, Ryan và Joe đã quyết định tạo nên sự khác biệt. Chiếc xe đã khiến tất cả mọi người ngạc nhiên với những câu hỏi như máy móc nằm ở đâu? Vận hành như thế nào? Đây là cái gì thế? bàn đạp ở đâu Ryan?…

Electric Honda C90 Super Cub 2

Phong cách thiết kế chiếc Honda C90 Super Cub 1970 mang đậm đường nét của của Uni (nơi 2 nhà thiết kế cùng tốt nghiệp), sự tinh giản chi tiết tối đa và hạn chế thay đổi khung sườn hay màu sơn đã tạo nên một tác phẩm của sự cổ điển đương thời.

Electric Honda C90 Super Cub 5

Những ấp ủ của Ryan và Joe đã thành hiện thực với mẫu custom-bike này. Vấn đề nan giải nhất của họ khi thực hiện chiếc xe chính là phần nguồn điện. Điều này dễ hiểu vì không một thiết bị bình hay nguồn có sẳn nào có thể đặt vừa khung kim loại nguyên bản của chiếc xe (Khó khăn ở chỗ họ không muốn thay đổi cấu trúc sườn chính hãng của chiếc Honda C90 Super Cub 1970). Cuối cùng vấn đề đó cũng được họ giải quyết bằng cách sử dụng hệ thống nguồn chấp nối theo cách riêng của họ.

Electric Honda C90 Super Cub 10

Đối với Ryan và Joe mục đích để thực hiện chiếc xe đó chính là họ mong muốn sẽ có những mẫu custom-Cub với giá thật sự hợp lý cho những người đam mê.

Electric Honda C90 Super Cub 13

Chính sự thiếu sót về yên xe khi họ mua cũ đã cho Ryan một ý tưởng tuyệt vời về việc sử dụng mặt phẳng bình xăng vốn có để làm giá đỡ yên với kích thước ôm sát cá tính.

Electric Honda C90 Super Cub 14

Phần đèn cũng được chạy bằng điện nhưng hệ thống dây dẫn lại được lồng một cách tinh tế vào hai ống đồng tạo hình đường trục trên cực đẹp. Dĩ nhiên mọi sản phẩm đều phải trải qua những quá trình kiểm tra nghiêm ngặt, và thành quả của họ đạt được chinhd là một chiếc Honda C90 Super Cub 1970 chạy bằng điện không chê vào đâu được.

Phước An – Webike.vn

Ảnh: throttleroll

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top