Mê mẩn trước chiếc Vespa 946 độ đồ chơi hàng hiệu cực chất ở Sài Gòn

  • 02/07/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe tay ga hạng sang Vespa 946 màu đen bóng bẩy đã được chủ xe độ lại với nhiều món đồ chơi xe máy hàng hiệu đắt tiền đến từ thương hiệu Zelioni, Akrapovic,… Chiếc Vespa 946 độ này chắc hẳn là niềm mơ ước của nhiều dân chơi xe độ.

Vespa 946 là mẫu model xe tay ga nổi tiếng đến từ hãng xe nước Ý và cũng là mẫu xe xây dựng nên thương hiệu Vespa danh tiếng. Vespa 946 sở hữu đường nét thiết kế mềm mại, kiểu dáng thanh thoát gợi cảm, vừa cổ điển vừa hiện đại tạo nên cảm giác cuốn hút người ngắm.

Theo chủ nhân chia sẻ đây là mẫu xe ga hạng sang Vespa 946 màu đen bóng độc nhất Việt Nam (nếu không tính mẫu Vespa 946 Emporio Armani). Để thỏa đam mê, anh đã không ngần ngại chi ra hàng chục triệu đồng cho những món đồ độ trên xe.

Phía trước là phần kính chắn gió dành riêng cho Vespa 946. Phần kính chắn này không đi kèm theo xe nguyên bản, chủ xe phải bỏ ra số tiền hơn 10 triệu đồng để thêm vào. Hai bên tay lái là cặp kính gù của Zelioni mang lại vẻ ngoài hiện đại, thể thao hơn.

Hệ thống giảm xóc trước có thể tùy chỉnh độ cứng, đi kèm bình dầu cùng bộ phận chụp càng che phuộc đến từ Zelioni. Zelioni là hãng độ đồ chơi nổi tiếng của dòng xe Vespa được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Theo chủ xe, hệ thống phuộc mới nhẹ hơn so với phuộc gốc, giúp xe vận hành êm ái hơn. Hệ thống phanh trước và sau đến từ hãng Frando hiệu quả hơn.

Xe được bọc lại yên với màu nâu đen trang nhã. Bộ phận pát gắn thùng phía sau được chủ nhân thay thế thành pát gắn biển số khác nguyên bản.

Hệ thống ống xả nguyên bản được thay bằng ống xả Akrapovic nhẹ cân hơn, tăng thêm sức mạnh cho xe, tạo ra âm thanh phấn khích.

Cặp mâm “zin” cũng được thay bằng chi tiết của hãng thứ ba.

Theo chủ xe, tổng thời gian đặt những món đồ chơi cho đến lắp đặt hoàn thiện chỉ trong khoảng một tháng, chi phí khoảng vài chục triệu đồng.

Vespa 946 của hãng xe máy Piaggio sử dụng động cơ 3V, dung tích 125 cc, công suất 11,7 mã lực, mô-men xoắn 10,3 Nm. Xe có kết cấu từ thép và các chi tiết nhôm nguyên khối, giúp xe nhẹ hơn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top