Choáng với Honda Vision biển số ngũ quý 5 giá gần 200 triệu đồng

  • 06/06/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe tay ga Honda Vision mới chạy được 400 km đã được rao bán với giá bán gần 185 triệu đồng. Giá bán cao ngất khiến không ít người bất ngờ này xuất phát từ biển số ngũ quý 5 cực độc trên chiếc Honda Vision này.

Là nguyên chuyên sưu tầm xe biển số đẹp tại Cầu Giấy, Hà Nội, anh Nguyễn Tiến Dũng đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi rao bán chiếc xe tay ga Honda Vision đời 2019 mới chỉ lăn bánh 400km của mình với giá cao ngất ngưỡng, lên đến 185 triệu đồng. Chiếc xe ga Honda Vision biển số ngũ quý 5 này có thiết kế ngoại hình màu đỏ tươi còn mới, thế nhưng con số 185 triệu đồng cao hơn gấp 6 lần so với giá nguyên bản của xe vẫn được xem là rất cao.

Theo thông tin từ anh Dũng, thông thường một chiếc xe Honda Vision đã lăn bánh 400 km nếu bán lại thì giá giao động chỉ từ 20 đến 22 triệu đồng là cùng. Thế nhưng chiếc Vision của anh đắt giá ở biển số ngũ quý 5 cực độc. Vì đính kèm thêm biển ngũ quý 5, giá bán xe Honda Vision đã đội lên nhiều như vậy. Và đây cũng là điều dễ hiểu đối với những ai đam mê biển số đẹp.

Anh Dũng còn cho biết, chiếc Honda Vision biển số ngũ quý 5 này đã được anh mua lại từ một chủ xe khác cách đây vài tháng và với giá bán cũng không hề rẻ.

Chiếc Honda Vision lại có giá bán cao như vậy bởi biển số ngũ quý 5 rất được ưa chuộng trong giới chơi xe biển số đẹp, và cả với những ai đang kinh doanh. Theo quan niệm phong thủy, ngũ quý 5 tượng trưng cho phúc và sinh. Trong trời đất tồn tại 5 hành là kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. … Số 5 là con số chính giữa trong dãy số tự nhiên là con số đứng ở địa thế cân bằng, trụ cột. Theo đánh giá chung của giới xe biển số, ngũ quý 55555 sẽ mang lại may mắn cho chủ xe.

Trước đó, đã có đưa thông tin về một chủ xe ở Sài Gòn sở hữu đến 3 chiếc xe SH nhập Ý biển ngũ quý 5 trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng cũng thuộc dạng hàng hiếm được nhiều đại gia chịu chi săn đón và ngả giá muốn mua.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top