Hero Xpulse 200 – mẫu môtô địa hình giá siêu rẻ chỉ 33,5 triệu đồng

  • 02/07/2018
  •  
     
     
3
(1)

Mẫu xe môtô địa hình cỡ nhỏ Hero Xpulse 200 là sản phẩm của thương hiệu xe máy Hero MotoCorp đến từ Ấn Độ. Điểm mạnh của Hero Xpulse 200 đến từ thiết kế ngoại hình tương đối ổn cùng mức giá bán phải chăng của dòng xe này, chỉ từ 35 triệu đồng.

Trên thực tế, mẫu xe môtô Hero Xpulse 200 được nhà sản xuất Hero MotoCorp giới thiệu phiên bản conpect trong triển lãm Auto Expo 2018 Ấn Độ vào cuối tháng 2/2018 vừa qua. Sau gần 4 tháng, Hero MotoCorp mới chính thức tung ra hình ảnh, thông số kỹ thuật kèm giá bán của mẫu xe này tại thị trường Ấn Độ.

Hero Xpulse 200 kế nhiệm tinh thần của Impulse 150, phiên bản concept của mẫu xe này lần đầu trình diện tại EICMA 2017 ở Milan – sau đó phiên bản thương mại của xe được ra mắt tại Auto Expo 2018. Ngay khi ra mắt, nó đã được đánh giá là không có đối thủ trực tiếp tại thị trường Ấn Độ.

Hero Xpulse 200 mang đường nét thiết kế theo hướng tối giản, đèn pha tròn bóng LED, bình xăng cơ bắp với chỗ tì gối, yên ngồi đơn, đuôi xe hơi hếch cao với đèn hậu LED.

Trên Hero Xpulse 200 giá rẻ, nó được thiết kế cụm đồng hồ kỹ thuật số khá đơn giản nhưng hiển thị đầy đủ thông tin quãng đường đi, mức độ tiêu thụ nhiên liệu, và nhiều thông tin hữu ích khác…

Xe còn có thêm ổ sạc USB để dưới yên cùng tính năng kết nối Bluetooth đem lại khả năng định vị xe tốt. Đáng chú ý bình xăng của Hero Xpulse 200 có dung tích lớn 14 lít. Rõ ràng đây là đặc điểm để Xpulse 200 có thể đem lại cuộc cuộc hành trình với quãng đường dài.

Độ thoáng gầm xe lớn, vành bánh trước cỡ 21-inch và bánh sau cỡ 18-inch với việc trang bị thêm lốp đa địa hình, ống xả vểnh cao và kính chắn gió trước. Xpulse 200 còn có bộ phận bảo vệ dưới gầm động cơ.

Xe có khung gầm ống đơn mới cùng cánh tay trục dạng hộp. Hệ thống treo trước có hành trình 190 mm, giảm xóc sau đơn. Độ thoáng gầm 220 mm, chiều cao yên 825 mm, đòi hỏi các lái xe cũng phải cao to một chút.

Nhà sản xuất xe máy Hero MotoCorp còn trang bị phanh đĩa ở cả hai bánh cho Xpulse 200 cùng hệ thống chống bó cứng phanh đơn kênh ABS làm tiêu chuẩn. Mặc dù là một mẫu xe giá rẻ nhưng các chi tiết xe khá ổn định.

Sức mạnh xe đến từ loại động cơ đơn xy-lanh, phun xăng trực tiếp, dung tích 200cc, cho công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 17 Nm, đi kèm với hộp số 5 cấp. Xe được cho là sẽ có dải mô-men xoắn tầm trung và tầm thấp tốt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Hero Xpulse 200 dự kiến có giá bán tại thị trường Ấn Độ giao động trong khoảng 100.000 – 110.000 Rupee (tương đương 33 đến 35 triệu đồng). Tại thị trường môtô phân khối lớn ở Việt Nam, nếu tầm giá 33 triệu đồng thì bạn đừng mơ sở hữu các mẫu xe đa địa hình kiểu Hero Xpulse.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top