Mẫu xe Ý mang kiểu dáng Cafe Racer có giá chỉ 100 triệu đồng

  • 30/07/2019
  •  
     
     
5
(3)

Mẫu xe môtô FB Mondial HPS 125 đến từ nước Ý được thiết kế dành cho các biker yêu thích Cafe Racer. Giá bán của mẫu xe Ý này hiện chưa đến 100 triệu đồng.

Thương hiệu xe FB Mondial có trụ sở chính đặt tại Bologna, nước Ý. Vừa qua, hãng xe này đã chính thức giới thiệu mẫu xe FB Mondial HPS 125 mang thiết kế đậm nét Cafe Racer đầy cuốn hút.

Hiện tại, FB Mondial HPS 125 đang được bán ra tại thị trường nước Anh. Giá bán mẫu xe Ý chỉ khoảng 3.299 bảng Anh, tương đương khoảng 95 triệu đồng.

Chiếc xe sở hữu kiểu dáng đậm nét cổ điển của Cafe Racer. Nếu nhìn thoáng qua, chúng ta có thể lầm tưởng với mẫu xe môtô BMW R Nine T Scrambler nổi tiếng.

Dù vậy, xe có kiểu dáng nhỏ gọn hơn. Động cơ xe cũng chỉ 124,9cc. Đây là loại động cơ DOHC, làm mát bằng dung dịch. Động cơ sản sinh công suất 13,4 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,5Nm và đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp. Kích xe dài rộng cao chỉ ở mức 2.016 x 765 x 1.050 (mm), chiều dài cơ sở 1.370mm và trọng lượng chỉ 130kg.

Dù rằng xe có thiết kế nhỏ, nhưng hãng xe Ý vẫn trang bị cặp phuộc USD chất lượng cho xe, trong khi đó phuộc sau là cặp lò xo có bình dầu.

Pô đôi vắt ngang xe, xe sử dụng cặp la-zăng nan hoa đúng chất cổ điển khá đẹp mắt.

Nếu tương lai cửa hàng tư nhân nào đưa xe này về Việt Nam, khó khăn sẽ là mức thuế sẽ đẩy giá lên khá cao, có thể tầm 200 triệu đồng.

Cùng với chiếc xe Ý mang kiểu dáng Cafe Racer này, anh em mê Cafe Racer có thể tham khảo thêm: Honda Rebel 300 độ Cafe Racer tuyệt đẹp tại Thái Lan. Ngoài ra, còn rất nhiều bài viết hay về độ xe Cafe Racer như 6 Điều cần quan tâm khi độ xe Cafe Racer để các biker cùng tham khảo.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top