Xe Liberty S 2019 có thêm phiên bản tem thể thao mới

  • 30/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe tay ga Liberty S 2019 đã được hãng Piaggio bổ sung thêm phiên bản tem thể thao mới. Bên cạnh đó, Liberty S 2019 còn được trang bị nhiều cộng nghệ hiện đại.

Piaggio Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản tem thể thao mới cho mẫu xe tay ga Liberty S 2019. Với bộ tem mới cùng công nghệ tiên tiến, Liberty S 2019 sẽ là người bạn đồng hành đầy tin tưởng cho mọi khách hàng.

Bên cạnh đó, giá bán xe Liberty S phiên bản đặc biệt 2019 với bộ tem mới vẫn được giữ nguyên như phiên bản thể thao Liberty S hiện tại, tương ứng 58,5 triệu đồng. Bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng giá xe Piaggio mới nhất tại đây: Cập nhật giá xe Piaggio Vespa tháng 8/2019 mới nhất hôm nay.

Theo Piaggio, sự thoải mái khi điều khiển xe nhờ sự chú ý đặc biệt đến tư thế lái của người sử dụng là điều mà hãng luôn quan tâm tối đa. Tam giác lái chuẩn nhờ chiều cao yên xe hợp lý, bàn để chân cho người ngồi sau có thể được gập vào được đặt ở vị trí thuận tiện, yên xe dài thoải mái. Khung xe chắc chắn, kích thước xe gọn, bánh xe đường kính lớn, đem đến cảm giác về sự bảo vệ an toàn và ổn định cho Piaggio Liberty S 2019.

Thêm vào đó, cốp đựng đồ dưới yên của Liberty S 2019 rộng so với những dòng xe khác cùng phân khúc, có thể chứa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu. Với những vật dụng nhỏ, người sử dụng có thể chứa vào 2 ngăn đựng đồ nhỏ trong yếm trước. Sự tiện dụng đồng nghĩa với dễ dàng di chuyển nhờ vào trọng lượng xe hợp lý, chiều cao yên phù hợp, người đồng hành hoàn hảo cho sự di chuyển thông minh và độc lập.

Bộ khung và bánh xe đường kính lớn đem đến cảm giác an toàn và ổn định ngay cả đối với những người lần đầu tiên biết đến xe ga. Bàn để chân cho người ngồi sau được đặt lùi về phía sau và những cải tiến công nghệ cao cải tiến sự tiện dụng của xe như cốp đựng đồ dưới yên rộng hơn, mặt đồng hồ điện tử với màn hình LCD, nhằm mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được trang bị trên Liberty S là một đảm bảo về an toàn cho phép người lái tận hưởng tối đa sự tự do trên xe. Tư thế lái tối ưu được nghiên cứu kĩ lưỡng và sự điều khiển xe dễ dàng mang đến một trải nghiệm lái xe độc nhất vô nhị.

Về trang bị động cơ, Piaggio Liberty S 2019 với bộ tem thể thao được trang bị khối động cơ I-Get thế hệ mới giúp tối ưu hoá khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất hoạt động cao hơn đáng kể so với phiên bản trước. Thế hệ động cơ 3 van iGet với hệ thống phun xăng điện tử đảm bảo hiệu suất tối đa và lượng tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu. Động cơ mới đáng tin cậy với chi phí bảo dưỡng thấp, đồng thời giảm tiếng ồn và mang lại hiệu quả cao trong mọi điều kiện lái xe.

Bạn đọc có thể tham khảo thêm những Tin Tức Xe Máy mới trong chuyên mục cùng Webike.vn. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người xem những thông tin hữu ích nhất về xe máy và xe môtô PKL.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top