Mãn nhãn với phiên bản Cafe Racer để đua không phải để ngắm

  • 20/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Phong cách thể thao và những tính năng hiện đại đã được xưởng độ Mellow Motorcycle trang bị hoàn hảo cho chiếc Cafe Racer độc đáo mà xưởng này đã độ từ chiếc Suzuki GS1000.

Suzuki-GS1000-CafeRacer-webike-1

Phôi độ là một mẫu Suzuki GS1000 đời 1979. Chiếc xe được xưởng độ Mellow Motorcycle, Đức độ lại theo mẫu xe đua đã giành giải quán quân cuộc đua AMA Superbike Championship vào thập niên 70 của tay đua Wes Cooley.

Suzuki-GS1000-CafeRacer-webike-2

Phiên bản xe độ Cafe Racer này được độ theo những tiêu chuẩn đua nên không những ngoại hình bị thay đổi mà ngay cả khối động cơ và hệ thống xả cũng được can thiệp khá sâu, nhằm tăng hiệu suất tối đa cho xe.

Suzuki-GS1000-CafeRacer-webike-3

Khối động cơ khủng 1000cc cùng với hệ thống ống xả 4 trong 1 cùng thiết kế theo cấu hình đua đã tiêu tốn của các tay độ đến 500 giờ làm việc để hoàn thành nó. Thử thách lớn nhất là nồng ống xả bằng titan, nó phải đủ tiêu chuẩn để tải nổi lượng khí thải ra từ khối động cơ.

Suzuki-GS1000-CafeRacer-webike-4

Các thông số kỹ thuật của xe được độ tuân theo nghiêm ngặt những tiêu chuẩn xe đua AMIR. Nổi trội nhất là hệ thống đánh lửa DYNA 2000 đã được thay cho hệ đánh lửa cũ, kết hợp với hệ làm mát bằng không khí của Mikuni đã biến động cơ GS1000 mạnh hơn so với bình thường đến 17 mã lực.

Suzuki-GS1000-CafeRacer-webike-5

Để phù hợp với động cơ, công việc chọn lại bánh xe cũng vô cùng quan trọng. Các tay độ đã dùng loại bánh Excel Supermoto (3.5 trước và 5.0 sau) cùng với bộ lốp cao su bám đường Phantom Pirelli để xe vẫn có nét cổ điển nhưng vẫn đạt hiệu suất tối đa.

Suzuki-GS1000-CafeRacer-webike-6

Ngoài ra Mellow còn thay vào một bộ đĩa thắng mới từ mẫu Kawasaki ZZR600, một bộ giảm xóc của nhãn hàng YSS và một hệ gắp sau tiêu chuẩn của thương hiệu Krüger & Junginger.

Suzuki-GS1000-CafeRacer-webike-7

Với tiêu chí là một bản độ Racing thì việc thêm vào một số bộ phận chính hãng từ Motogadget như: đồng hồ tốc độ, bộ chuyển đổi tính hiệu và các nút điều khiển là điều không thể thiếu.

Suzuki-GS1000-CafeRacer-webike-8

Bình xăng được gò lại có chiều dài kết nối cả phần khung phụ của xe. Gù đuôi xe được đồng bộ với bình xăng và gắn bóng LED hậu. Một tay lái Clip-on hiệu Tarozzi và một bộ gác chân của BMW S1000RR cũng được thêm vào.

Chiếc xe được chọn sơn màu trắng ngọc trai và xuất xưởng sau hơn 500 giờ làm việc cật lực. Đây có thể nói là thành công lớn của Mellow sau bản độ TinTin họ đã phát hành trước đó vài ngày.

Webike.vn

Ảnh: Return of the Cafe Racers

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top