Mãn nhãn với chiếc Cafe Racer sườn mắt cáo hầm hố từ Ducati 900SS

  • 30/08/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xưởng độ CC Racing Garage đã tài tình khi biến chiếc siêu môtô PKL thành một mẫu xe độ Cafe Racer vô cùng hiện đại . Điều đặc biệt là bản độ này vẫn được các tay độ giữ nguyên phần khung mắt cáo độc đáo của Ducati.
>> Độc đáo phiên bản Cafe Racer cá tính từ Ducati 900SS
>> BCR Ducati 900ss Cafe Racer, nghệ thuật của sự lắp ráp
>> Ducati 900SS lột xác kịch độc với khung mắc cáo phức tạp

CC-Racing_SS900_webike.vn-1

Chiếc xe được xưởng CC Racing tùy chỉnh cho một stunner để anh tham gia triển lãm WDW2016 ở Misano. Sau đó chiếc xe đã đạt giải Ducati Garage Contest dành cho xưởng độ tùy chỉnh xe Ducati ấn tượng nhất WDW.

CC-Racing_SS900_webike.vn-2

Bản độ Cafe Racer này có phôi độ là một mẫu Ducati 900 SS IE đời 2001. Chiếc xe khá hoàn hảo với khối động cơ và nhiều bộ phận được chủ nhân bảo dưỡng thường xuyên nên khối máy vẫn còn vô cùng mạnh mẽ.

CC-Racing_SS900_webike.vn-3

Vì máy móc ở điều kiện hoàn hảo nên các công việc liên quan đến động cơ chỉ dừng ở mức đánh bóng làm sạch mà không phải thay đổi hay nâng cấp gì trong cấu trúc máy. Tuy nhiên, CC Racing phải chú tâm đến vẫn đề thiết kế khung sườn vì đây là xe của một stunner.

CC-Racing_SS900_webike.vn-4

Các tay độ khá táo bạo khi quyết định cho chiếc xe mang một bộ ly hợp trần (naked-clutch). Thiết kế này tạo cho chiếc xe có phần nhìn khá máy móc và hầm hố.

CC-Racing_SS900_webike.vn-5

Một thiết kế đáng chú ý khác trên bản độ Cafe Racer này chính là nòng ống xả cắt xéo khá ấn tượng. Bộ nòng lát cắt này là kết thúc của cả một hệ ống xả được hàn thẩm mĩ uốn lượn nhưng vẫn giữ được hiệu suất tối ưu cho máy.

CC-Racing_SS900_webike.vn-6

Về khung sườn, cấu trúc mắt cáo vẫn được giữ nguyên và kết hợp cùng một giảm xóc trước Showa, giảm xóc sau Mono Ohlins (mượn từ siêu xe Ducati 1000SS) với mục đích giữ lại hệ treo zin của xe.

CC-Racing_SS900_webike.vn-7

Bộ phanh cũ của xe được nâng cấp thành bộ phanh Brembo hiện đại (đang được Ducati trang bị cho mẫu 999S). Riêng hai bánh xe, các tay độ đã sử dụng bộ vành cao cấp cấu tạo bằng Magnesium của hãng Marchesini (từ Ducati 888) và bộ lốp xe tiêu chuẩn đường đua SBK năm 1990.

CC-Racing_SS900_webike.vn-8

Xe kết thúc với màu cam truyền thống của hãng Ducati cổ điển. Màu cam này được Ducati Đức sử dụng từ những ngày đầu trong lịch sử Ducati và điều này đã làm hài lòng tay stunner chủ nhân chiếc xe và cả những người làm ra nó.

Webike.vn

Ảnh: The Bullitt

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top