BCR Ducati 900ss Cafe Racer, nghệ thuật của sự lắp ráp

  • 11/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Benjie Cafe Racer đã thành công trong việc xây dựng nên một phiên bản xe độ Cafe Racer theo phong cách Velotica D’epoca cổ điển mang tên Speed Vintage từ chiếc Ducati 900ss dòng BCR.

Benjies-Ducati-Cafe-Racer-1

Chiếc xe được thiết kế dựa trên những đường nét cổ điển của loại xe cafe racer phổ biến vào nhũng năm 50, 60 thế kỷ trước. Điểm nổi bật đầu tiên từ chiếc xe chính là tổng thể được đánh bóng và mạ crôm cực đẹp.

Bình xăng được gò thủ công với nét lõm đặt trưng.

Benjies-Ducati-Cafe-Racer-2

Từng chiếc tiết phụ kiện, phụ tùng xe được giữ màu thép nguyên bản. Benjie đã thiết kế một mảnh thép cắt nhỏ với dòng chữ BCR 2016, VELOCITA D’EPOCA đơn giản nhưng phối hợp rất ăn ý với thiết kế chung của xe.

Benjies-Ducati-Cafe-Racer-3

Những túi vải với kiểu may giống phong cách may yên xe vừa có tác dụng trang trí vừa tiện lợi khi tích hợp những ngăn nhỏ tiện dụng.

Benjies-Ducati-Cafe-Racer-4

Chắn bùn cắt ngắn là một đặc điểm khá quen thuộc của dòng cafe racer cổ.

Benjies-Ducati-Cafe-Racer-5

Đồng hồ cơ analog chắc chắn là lựa chọn hàng đầu cho bản độ này. Ngoài ra các chi tiết như kim đo, số đồng hồ được cấu tạo từ chết liệu dạ quang tiện dụng.

Benjies-Ducati-Cafe-Racer-6

Máy Ducati nguyên bản được đánh bóng và thy đổi một chút về phộ phận chân đẹp số với thiết kế riêng. Xích truyền động mạ niken được thay thế cho xích nguyên bản.

Gắp sau cũng được tuỳ chỉnh lại bằng một hệ ống thép vuông hàn thủ công từ Benjie.

Benjies-Ducati-Cafe-Racer-7

Đèn hậu là điểm nhấn nhẹ nhưng đầy cá tính cho phần sau của xe. Một bóng đèn led siêu sáng duy nhất được sử dụng.

Benjies-Ducati-Cafe-Racer-8

Ống xả chính là điểm nhấn cuối cùng làm cho chiếc xe đặc biệt. Benjie đã cho hàn một cặp ống xả siêu cường với hiệu suất cao, có kết cấu khá phù hợp với chiếc Cafe Racer 900ss này.

Benjies-Ducati-Cafe-Racer-9

***Toàn bộ chiếc xe được cấu tạo từ những đường nét cổ điển bằng phương pháp hàn, gò, lắp ghép thủ công điệu nghệ. Mẫu xe xuất hiện đã tạo nên một dấu ấn cho sự trở lại của Benjie sau nhiều năm vắng mặt trên các diễn đàn xe PKL tại Âu-Mĩ.

Ảnh: returnofthecaferacers

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top