Mãn nhãn cùng chiếc Triumph Bonneville T120 độ Cafe Racer siêu mạnh

  • 04/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc môtô Triump Bonneville T120 độ Cafe Racer được thực hiện bởi xưởng độ ZEUS nổi tiếng tại Thái Lan được nhiều dân chơi xe ca ngợi như “đứa con thần Zeus” bởi sức mạnh cực lớn của nó.

Vốn mang kiểu dáng và phong cách thiết kế hoài cổ đến từ những năm 60 của thế kỷ trước, nhưng trong bản độ lần này, môtô Triumph Bonneville T120 được lột xác theo phong cách Cafe Racer cực mạnh mẽ tại xưởng Zeus Custom, Thái Lan.

Dưới bàn tay tài ba của các thợ độ môtô xưởng Zeus, chiếc xe càng trở nên ấn tượng hơn với vẻ ngoài phong trần, bụi bặm đầy cuốn hút với loạt chi tiết tích hợp công nghệ hiện đại trang bị cho xe.

Một trong số đó phải kể đến cụm đèn chiếu hậu và đèn pha tích hợp công nghệ LED. Hai đồng hồ hình tròn truyền thống tích hợp thêm màn hình điện tử LCD.

Zeus Custom đã rất nổi tiếng với nhiều bản độ về dòng xe cổ điển nên với chiếc Triump Bonneville T120 được xem là sản phẩm rất thành công và cuốn hút.

Một trong những điểm khá hút mắt của chiếc xe này là bộ yên da màu đen được may thủ công cầu kì, trang trí bằng biểu tượng Zeus. Mặt bên của ghế ngồi có thêm cặp túi da đựng phụ tùng đến từ thương hiệu Zeus Custom.

Bình xăng hình giọt nước được sơn màu đồng pha bạc rất ấn tượng. Logo Zeus cũng được in nổi trên đây.

Động cơ máy dường như được giữa nguyên.

Chiếc T120 được trang bị bộ phuộc cải tiến YSS 340 mm với lốp xe thể thao màu đen đang được ưa chuộng hiệu Heidenau K60 Scout. Bánh trước của xe là sự kết hợp của mâm 18 inch và lốp 120/90, bánh sau là mâm 17 inch lốp 150/70.

Triumph Bonneville T120 phong cách đẹp mắt, mạnh mẽ như vị thần tối cao Zeus chắc hẳn khiến dân mê môtô độ phải mê mẩn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top