Honda MSX 125 độ cực chất với hơn trăm triệu tại Sài Gòn

  • 06/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Honda MSX 125 độ cực chất của một dân chơi xe Sài Gòn đã khiến người nhìn cảm thấy thỏa mãn bởi vẻ ngoài hầm hố của nó. Bản độ này được đầu tư hơn trăm triệu đồng với nhiều phụ tùng hàng hiệu dành riêng cho MSX125 và mang phong cách Low Rider siêu độc lạ.

Honda MSX 125 tuy chỉ có doanh số bán trung bình trong phân khúc xe côn tay phân khối nhỏ tại Việt Nam nhưng lại được nhiều dân chơi xe ưa chuộng. Bên cạnh đó, MSX 125 còn là cái tên rất được yêu thích trên thị trường Thế Giới. Vì vậy, nhiều hãng phụ tùng tên tuổi đã nhảy vào tạo ra vô số phụ tùng độ cho chiếc xe. Bên cạnh đó, phong trào độ xe MSX125 cũng diễn ra rất mạnh trên Thế giới và cả Việt Nam.

Dưới đây là một chiếc Honda MSX 125 độ rất ấn tượng với thiết kế hạ gầm, nối gắp kiểu lowrider được khá nhiều dân chơi xe ưa chuộng. Dựa theo phong cách này, một dân chơi xe Sài Gòn đã “chi đậm” để “dọn” lại một chiếc MSX125 với các phụ tùng nhập ngoại “đúng chuẩn” để khiến chiếc xe có dáng độc đáo hơn.

Với bản Honda MSX 125 độ này, phần đầu nguyên bản của mẫu xe máy MSX125 đã được chủ nhân loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là bộ 3 đèn LED Clearwater siêu sáng được bố trí như “khuôn mặt” của một con robot. Cụm giảm xóc USD nguyên bản của xe đã bị loại bỏ, thay vào đó là phuộc RRGS dạng ống lồng nhưng có chiều dài nhỏ hơn để hạ gầm và vỏ phuộc bằng sợi carbon.

Dàn chân phía trước của chiếc MSX 125 độ đã được đổi mới bằng mâm 12 inch hợp kim nhôm thiết kế nhiều nan bắt mắt, đi kèm lốp Avon Viper Stryke 130/70/17. Hệ thống phanh trước khá “khủng” với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng và đĩa Galfer.

Trên chảng ba clip-on Composimo CNC, chiếc MSX125 độ cũng đã được trang bị cặp cùm phanh và côn Brembo Billet cực đẳng cấp, kết hợp với bình dầu Rizoma và bao tay Domino, Đặc biệt, cụm đồng hồ của chiếc xe độ là loại Koso RXF với màn hình màu và có đầy đủ các chức năng hiện đại, bao gồm cả đo độ nghiêng khi ôm cua.

Động cơ nguyên bản của mẫu xe côn tay Honda MSX 125 này không có nhiều thay đổi so với bản gốc. Xe chỉ được trang trí lại với dàn ốc titan Proti, sơn đen và lắp “mỏ cày” bảo vệ bằng sợi carbon của Tyga Performance ở bên dưới gầm. Dàn để chân CNC đem tới tư thế ngồi thoải mái hơn cho xe.

Hệ thống xả full system với pô Akrapovic vắt dưới yên đem tới âm thanh uy lực hơn cho MSX125 mà không làm ảnh hưởng, thậm chí còn nâng cấp hiệu năng động cơ. Ngay bên cạnh cổ pô là cây phuộc Ohlins “hàng hiệu” với khả năng điều chỉnh độ nhún nảy được thiết kế dành riêng cho xe.

Dàn chân sau, xe sử dụng mâm bản lớn nhưng lại lắp lốp Avon Vyper Stryke 140/70/17 để lốp “bè” ra và trông tròn trịa hơn. Bộ gắp zin của MSX125 được giữ lại, nhưng nối dài bằng pad nhôm CNC với bộ tăng xích phong cách Kawasaki Z1000. Hệ thống phanh sau của xe được nâng cấp với heo Brembo Billet Nickel 2 pis đối xứng, pad CNC và đĩa Galfer.

Toàn bộ dè sau nguyên bản của chiếc xe này đã bị loại bỏ để tạo kiểu dáng thể thao. Nằm phía trên phần đuôi là bộ yên với thiết kế thể thao, trong khi phần thân xe nguyên bản đã được dán lại màu đen mờ để khiến bản độ MSX125 này trở nên “ngầu” hơn.

Sử dụng những phụ tùng cao cấp ngoại nhập được thiết kế dành riêng cho dòng xe minibike Honda MSX125, biker Sài Gòn đã tạo ra bản độ hạ gầm, kéo gắp phong cách low rider đầy “chất chơi”. Do sử dụng toàn đồ chơi “hàng hiệu” ngoại nhập nên ước tính chi phí độ của chiếc MSX125 này có thể lên tới hơn 100 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top