Honda PCX 125 Hybrid chuẩn bị ra mắt vào tháng 9 tới đây

  • 11/07/2018
  •  
     
     
0
(0)

Honda PCX 125 sẽ sớm có công nghệ hybrid, và chiếc xe tay ga mới sẽ được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 14/9 năm nay.

Phiên bản Honda PCX 125 Hybrid sẽ trở thành chiếc xe tay ga 2 bánh sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới sở hữu một hệ thống hybrid.

Honda PCX 125 Hybrid sử dụng pin lithium-ion hiệu suất cao mới giúp tăng thêm sức mạnh cho bộ mô tô khởi động ACG (Alternating Current Generator). Pin lithium-ion được đóng gói tối ưu bên trong không gian cốp dưới ghế ngồi 23 lít của PCX.

Hệ thống hybrid cung cấp phản ứng ga mạnh mẽ và tăng tốc nhanh chóng so với động cơ đốt trong thông thường. PCX Hybrid có hai chế độ truyền động – D và S. Chế độ D cung cấp chất lượng điều khiển xe thoải mái cùng với hiệu suất nhiên liệu vượt trội, trong khi chế độ S mang lại trải nghiệm điều khiển thể thao với sự hỗ trợ mạnh mẽ hơn. Bộ khởi động ACG hỗ trợ động cơ trong 4 giây sau khi kích hoạt bằng hoạt động của van tiết lưu.

Honda PCX 125 Hybrid cũng sẽ có hệ thống Tắt máy tạm thời của PCX 150, giúp cải thiện việc tiết kiệm nhiên liệu và độ ồn của động cơ. Tuy nhiên, không giống như Honda PCX 150, PCX 125 Hybrid sẽ sử dụng động cơ xi-lanh đơn, 125 cc, động cơ này sẽ hoạt động song song với động cơ điện. Honda PCX 125 Hybrid sẽ có thiết kế tương tự như của PCX 150 với các tính năng như tất cả các đèn LED và hệ thống Smart Key của Honda.

Honda hy vọng chiếc xe sẽ đạt doanh số bán hàng khoảng 2.000 chiếc mỗi năm. Xe có giá 432.000 Yên (89 triệu đồng).

Mời bạn đọc cùng Webike.vn ngắm nhìn một số hình ảnh của mẫu xe Honda PCX 125 Hybrid mới này:

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top