Sự tiện lợi tuyệt vời từ túi da treo xe dành cho phượt thủ

  • 05/12/2017
  •  
     
     
0
(0)

Nếu các bạn đã từng tham gia các chuyến phượt đường ngắn hay đường dài thì chắc chắn những chiếc túi da treo xe này sẽ giúp bạn lưu trữ không ít các vật dụng cá nhân như điện thoại, tiền bạc, sạc điện thoại, chai nước…đồng thời cũng là vật trang trí tạo điểm nhấn cho chiếc xế yêu của mình.

Các phượt thủ nhà ta đã không ít lần than phiền bởi thiết kế của những chiến xa phân khối lớn, classic hay “ngựa chiến” off-road vì một điều duy nhất là cốp xe không có hoặc quá nhỏ. Thiết kế này chủ yếu để giảm nhẹ trọng lượng xe và tối ưu các quy tắc động học nhưng lại làm cho xe không thể mang thêm đồ đạt và thế là chuyến phượt có vẻ bất tiện.

Với nhiều năm kinh nghiệm về đồ da và kinh nghiệm của một biker, Shop Đồ Da Thủ Công Trần Thùy HANDMADE đã nghiên cứu và mang đến cho giới biker phượt thủ những sản phẩm cực chất như Balo, túi xách, nóp ví… và đặc biệt là những món đồ da gắn liền với chiếc xe như bọc yên, bọc tay lái, tấm ốp bình xăng và những chiếc túi treo xe cực kì tiện ích cho dân phượt với chất liệu sản phẩm làm từ 100% da thật.

Được nhiều phượt thủ, biker có tiếng giới thiệu, Webike đã tìm đến và chia sẻ dịch vụ độc đáo này đến với mọi người. Ngay tại xưởng bạn hoàn toàn có thể:

– Lựa chọn mẫu mã thiết kế có sẵn hoặc may theo ý tưởng riêng của mình.

– Kiểu dáng thời trang mang tính tiến lợi và đặc biệt là phù hợp với vóc dáng chiếc xe, hoặc đồ dùng của bạn.

– Lựa chọn có thể vẽ chân dung hoặc hình ảnh khác theo yêu cầu của chính bạn.

– Với 1 sản phẩm được mua ở Shop Trần Thùy bạn sẽ được bảo hành suốt đời nhé.

Đây là những mẫu da đa dạng do Shop cung cấp:

Điêu khắc thủ công, đan lát hoặc khắc Laser lên da hiện đang là xu hướng mới được các bạn trẻ yêu thích. Nghe có vẻ như đơn giản nhưng để ra được một sản phẩm hoàn hảo thì Shop phải qua nhiều bước công đoạn yêu cầu tình tỉ mỉ và cẩn thận cao.

Nếu bạn muốn sở hữu như sản phẩm như hình trên, bạn  có thể tìm đến Trần Thùy WORKSHOP HANDMADE để được giảm ngay 10% hoặc nhận quà cực chất từ bài viết này.
Địa chỉ: 159/100 Trần Văn Đang, phường 11, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Liên lạc: 0937 508 601

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top