Hàng hiếm Gilera Nordwest 350 độ Brat Bob cực chất

  • 01/08/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc sport bike cổ điển Gilera Nordwest 350 dưới bàn tay điêu luyện của xế độ người Ý Riccardo Casarini đã biến thành một mẫu Brat Bob cực đẹp đến mức ganh tỵ.

Tay độ Riccardo Casarini đến từ miền bắc nước Ý là người có niềm đam mê đặc biệt với công việc tùy chỉnh xe. Sau khi hoàn thành chương trình học, anh đã đến Barcelona để học việc và thực hành tay nghề độ xe. Sau khi quay lại Ý anh đã mở ra xưởng độ Ludwig.

Chiếc Gilera Nordwest 350 nguyên bản

Tác phẩm đầu tay của Riccardo Casarini chính là bản độ Brat Bob mang tên THE-MARVEL-OUS mà bạn đang xem. Đây là một khởi đầu khó cho một xưởng độ mới vì phôi xe là một mẫu xe cổ mang tên Gilera Nordwest 350.

Gilera Nordwest 350 được sản xuất cuối thập niên 80 đầu 90 sử dụng động cơ DOHC 348cc, 4 thì, xy-lanh đơn có sức mạnh đến 33 mã lực.

Xe nguyên bản cũng sở hữu bộ phuộc trước hành trành ngược 41mm, thắng đĩa đôi bánh trước, phuộc sau có cấu tạo đơn monoshock “power ride”.

Ở bản độ THE-MARVEL-OUS, tay độ đã quyết định thay thế cục máy 348cc thành cục máy 600cc của mẫu Gilera RC 600. Động cơ mới cùng một số tùy chỉnh kĩ thuật đã nâng sức mạnh 33 mã lực của xe nguyên bản lên con số 53.

Bộ đĩa bánh trước 270mm cũng được thay mới bằng bộ đĩa 310mm lấy từ mẫu xe Yamaha Fazer, trong khi đó đĩa bánh sau lại được thay bằng đĩa đơn 245mm của Ducati Monster.

Toàn bộ hệ điện và bộ công tắc của đã được thay mới. Những phần nhựa thừa bị gỡ bỏ hoàn toàn và phần khung phụ đuôi cũng được cắt ngắn.

Đèn xe được thay mới bằng loại bóng tròn và chóa đèn to cổ điển.

Thứ duy nhất được giữ hình dáng nguyên bản chính là bình xăng, tuy nhiên đây cũng là bộ phận nổi bật nhất của chiếc xe khi nó được chính tay nghệ sĩ air brush nổi tiếng Frank FK tô điểm bằng một trích bản truyện tranh trong loạt truyện siêu anh hùng của Marvel.

Chiếc xe hoàn thành với hình dạng biến đổi hoàn toàn, bạn có thể liên tưởng đến hình ảnh “đập cũ xây mới” hay “vịt hóa thiên nga” rất đặc sắc. Hãy chiêm ngưỡng chiếc xe và chuẩn bị cho ý tưởng của bạn

Webike.vn

ảnh: Silo Drome

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top