Harley Davidson Shovelhead trong bản độ “thanh Katana của Samurai”

  • 23/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Xưởng độ Sato Marine Cycle tại Nhật Bản vừa tân trang chiếc môtô Harley Davidson Shovelhead cổ điển thành phong cách phong cách Samurai.

Chiếc môtô Harley-Davidson Shovelhead gây ấn tượng mạnh đối với dân chơi xe độ khi sở hữu ngoại hình phong trần. Phần ghi đông trần cá tính khiến xe trở nên chất chơi hơn hẳn.

Nhiều chi tiết trên chiếc Harley-Davidson nguyên bản được thay thế như bộ phận tay đòn, phuộc trước và khung phụ. Cặp bánh trước và sau được thay mới với kích thước lần lượt là 19 và 16 inch. Hai bánh xe được lấy từ hai chiếc xe khác nhau nhưng đều dùng chung lốp “Dirtman” mang phong cách kiếm sỹ Samurai, Nhật Bản.

Bình xăng hình giọt nước.

Khá đặc biệt khi xe không có đồng hồ đo tốc độ, kể cả công tắc và phanh trước.

Xe không có phần dè sau, đèn Led thiết kế lạ mắt.

Phần yên xe bọc da chỉ nổi rất cá tính.

Chiếc xe môtô Harley-Davidson độ này được trang bị hộp số 4 cấp. Điểm nhấn của động cơ là hệ thống ống xả hai-trong-một hoàn hảo. Máy lọc không khí gọn gàng cũng được làm thủ công, và nếu nhìn gần thì sẽ thấy các phụ kiện bằng đồng xung quanh động cơ.

Phanh sau được điều khiển bởi xi-lanh chính của Grimeca và phanh caliper nối với một đầu gắn tùy chỉnh. Đĩa phanh có thiết kế gọn gàng.

Các bộ điều khiển chân cũng được độ lại với chốt bàn đạp gia công từ nhôm.

Vốn mang kiểu dáng và thiết kế hoài cổ của những năm 60 thế kỷ trước, chiếc môtô Harley-Davidson Shovelhead 1968 cuốn hút hơn hẳn khi được độ ngoại hình mới.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top