Ducati Scrambler độ phong cách Tracker đầy trần trụi và độc đáo

  • 20/05/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Ducati Scrambler độ như được lột xác ngoạn mục vô cùng ấn tượng với một vẻ ngoài đầy trần trụi và độc đáo khi kết hợp giữa 2 phong cách Scrambler và Tracker. Chiếc Ducati Scrambler độ này là tác phẩm xuất sắc của những người thợ đến từ xưởng chuyên độ xe Beautiful Machines tại Malaysia.

Ducati Scrambler độ phong cách Tracker đầy độc đáo và trần trụi

Ducati Scrambler độ phong cách Tracker đầy độc đáo và trần trụi

Ducati Scrambler độ Tracker kết hợp

Ducati Scrambler độ độc đáo khi kết hợp 2 phong cách giữa Scrambler và Tracker, với một vẻ ngoài trần trụi mang tên gọi Dirty Fellow, là dự án mới nhất của xưởng xe độ Beautiful Machines tại Malaysia. Một xưởng độ nổi tiếng khi đã từng cho ra mắt chiếc Harley-Davidson Sportster độ phá cách kiểu Cafe Racer Steampunk.

Ducati Scrambler độ đẹp

Chỉ giữ lại bộ khung và khối động cơ hầu như các chi tiết khác của chiếc Ducati Scrambler đã được tháo bỏ hoàn toàn nhằm hướng đến một tạo hình mới mang phong cách Tracer kèm theo đó là trọng lượng của xe cũng được giảm đi một cách tối đa.

Ducati Scrambler độ đẹp

Thay thế cho bộ đèn pha tròn hiện đại của Ducati Scrambler là một tấm chắn nhôm đục lỗ với chiếc đèn pha gáo tròn nhỏ gắn phía trên ghi-đông của xe, mang một vẻ ngoài đặc trưng của các dòng xe Tracker ngày xưa.

Ducati Scrambler độ ấn tượng

Có thể dễ dàng nhận thấy bình xăng là chi tiết được thiết kế ấn tượng nhất trên Ducati Scrambler Dirty Fellow khi đã được Beautiful Machines tạo hình đầy góc cạnh, với các vệt lõm khớp hoàn hảo với vị trí đầu gối và cẳng tay người lái khi núp gió.

Ducati Scrambler độ phong cách Tracker đẹp

Ngoại trừ bao tay đã được thay thế hầu như các chi tiết trên ghi động cũng như đồng hồ LCD của Ducati Scrambler đều được giữ lại.

Ducati Scrambler độ ấn tượng

Bộ khung phía sau của Ducati Scrambler đã được Beautiful Machines cắt bớt đi khoảng 15 cm tạo nên vẻ ngoài ngắn gọn đầy năng động, kết hợp với đó là bộ yên da nâu được may thủ công khá tỉ mỉ.

Ducati Scrambler độ ấn tượng đẹp Tracker

Sức mạnh của Dirty Fellow vẫn đến từ khối động cơ nguyên bản của Ducati Scramler, là loại động cơ L-Twin, Desmodromic, 2 van, dung tích 803cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất tối đa 75 mã lực tại 8.250 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại là 65 Nm.

Ducati Scrambler độ đẹp tuyệt theo phong cách Tracker

Và đầy uy lực với pô Supertrapp được gắn nằm ngay dưới yên chiếc xe. Beautiful Machines cũng đã khéo léo tích hợp 2 tay dắt cùng với một đèn hậu LED vào thiết kế đuôi của Dirty Fellow.​

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top