Ducati Scrambler Sixty2 rực rỡ phiên bản màu Hồng chính hãng

  • 02/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Trước ngày diễn ra tuần lễ Ducati – DUCATI WEEK – hãng này đã bất ngờ tung ra phiên bản màu hồng vô cùng nữ tính và bắt mắt cho phái nữa đối với mẫu Scrambler Sixty2 đình đám.

ducati-scrambler-pinky-1

Scrambler Sixty2 là một sản phẩm dành riêng cho giới trẻ với thiết kế và màu sắc rất cá tính. Phiên bản đặc biệt màu hồng dành cho phái nữa này đã càng thể hiện được sứ mệnh của chiếc Sixty2.
Ducati đã giới thiệu Sixty2 màu hồng trong chương trình “The Scrambler Shocking” trong khuôn khổ sự kiện Notte Rosa 2016 diễn ra tại Ý. Đây được coi là cách thể hiện cá tính và khả năng cá nhân hóa đa dạng của dòng xe Ducati Scrambler nói chung và Sixty2 nói riêng.

ducati-scrambler-pinky-2

Ducati Scrambler Sixty2 hầu như không khác biệt với mẫu Scrambler 800 ngoài động cơ 400cc Desmodromic mới. Những thay đổi chủ yếu về mặt thiết kế để mẫu xe này gần hơn với giới trẻ. Theo thống kê, chủ sở hữu Scrambler có độ tuổi trung bình là 37 và nhà sản xuất đến từ Ý muốn hạ thấp hơn nữa độ tuổi trung bình này với chiếc Scrambler Sixty2.
Được trang bị khối động cơ 399cc, Scrambler Sixty2 hướng tới khách hàng với nhu cầu sử dụng xe hàng ngày hơn là mục đích Off-road (vượt địa hình). Chính vì vậy khả năng vận hành của Sixty2 có thể gọi gọn là một chiếc naked-bike phong cách cổ điển hơn là một chiếc Scrambler đúng nghĩa.

ducati-scrambler-pinky-4

Giá bán của Ducati Scrambler Sixty2 tại thị trường Việt Nam là 280 triệu đồng.

*** Ducati cho biết, mẫu Scrambler Sixty2 phiên bản đặc biệt màu hồng sẽ được tham dự trưng bày tại tuần lễ Ducati (WDW) diễn ra từ ngày 1/7 – 3/7 tới đây ( sự kiện này 2 năm được tổ chức 1 lần với sự quy tụ đông đảo người dùng xe môtô của Ducati).

webike.vn

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top