Exciter 150 Matte Black độ kiểng đẹp đầy cuốn hút của biker Việt

  • 03/07/2019
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe Exciter 150 Matte Black độ kiểng đẹp đã trở nên đẳng cấp và đầy hầm hố nhờ một vài chi tiết lên Carbon và trang bị thêm đồ chơi xe. Mời bạn đọc cùng Webike.vn chiêm ngưỡng chiếc xe Exciter 150 Matte Black độ siêu chất này.

Yamaha Exciter 150 Matte Black được ra mắt lần đầu vào mùa hè 2016. Ngay lặp tức, phiên bản đen nhám của Exciter 150 đã nhanh chóng thu hút sự yêu thích của giới trẻ nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ đầy nam tính. Không những vậy, để giúp chiếc Exciter 150 Matte Black độ của mình thêm “ngầu” và bắt mắt hơn, một biker Việt đã tiến hành dọn kiểng lại cho xe với một số đồ chơi “hàng tuyển”.

Chủ chiếc xe độ đã thay thế vành đúc 5 cây nguyên bản của Exciter bằng bộ bánh căm với niền Racing Boy và nan hoa trùng màu với thân xe, kết hợp cùng moay-ơ nhôm. Hệ thống phanh trước của xe Exciter Matte Black cũng được độ nhẹ với đĩa Galfer và heo Brembo.

Nằm ở phía trên tay lái là một số món đồ chơi quen thuộc với giới biker Việt như cặp tay phanh/côn của CRG hay bao tay cùng gù Rizoma. Những chi tiết này đều có điểm nhấn là một số con ốc titan Proti giúp chiếc xe độ thêm thu hút ánh nhìn người xem.

Ở giữa sườn xe là baga 9 ly gia nhiệt màu xanh như titan đầy ấn tượng, ngay phía dưới là ốp lườn zin được dán carbon thật tạo sự tương phản. Nằm ở bên trái xe còn có một chiếc giỏ để đồ nhỏ tiện dụng.

Khối động cơ 150 cc SOHC 4 van, 1 xi-lanh làm mát bằng không khí nguyên bản của mẫu xe côn tay Exciter được giữ nguyên, chỉ “tô điểm” nhẹ bằng những con ốc titan và “mang cá” chắn nhông xích dán carbon.

Nếu không nói ra, ít ai nghĩ rằng chiếc Exciter này có pô độ trầm ấm hơn khi nó đã được trang bị cây pô “giả zin” của hãng Uma Racing, sau đó còn có chụp và ốp pô dán carbon. Phanh sau cũng được nâng cấp với heo Brembo pát gắn ngược và đĩa kiểng Galfer, trong khi cả 2 bánh đều được nâng lên lốp Michelin Pilot Street bám đường hơn.

Ở phía sau đuôi xe, tay xách và ốp đuôi cũng đã được dán carbon tỉ mỉ, kết thúc bản độ Exciter 150 Matte Black “nhẹ nhàng” nhưng cực “chất” này.

Chỉ được độ kiểng nhẹ nhàng bằng một số chi tiết carbon và các “đồ chơi” quen thuộc với dân độ xe, chiếc Yamaha Exciter 150 Matte Black độ đặc biệt đã càng trở nên “ngầu” hơn.

Webike.vn – Tổng hợp

Ảnh: kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top