Cặp mâm cho Exciter 150 trị giá 40 triệu đồng có gì đặc biệt?

  • 24/07/2019
  •  
     
     
1
(2)

Cặp mâm cho Exciter 150 có giá trị lên đến 40 triệu đồng đã được một cửa hàng chuyên bán đồ chơi xe máy tại TP.HCM giới thiệu. Vậy cặp mâm cho Exciter giá “khủng” này có gì đặc biệt?

Theo ghi nhận, cặp mâm dành cho Exciter 150 này có xuất xứ từ hãng Galespeed. Đây cũng là một thương hiệu chuyên sản xuất linh kiện thay thế cho xe máy phổ thông, cũng như những chiếc xe đua tại các giải nổi tiếng như Moto2, Moto3… đến từ Nhật Bản.

Cặp mâm xe được thiết kế dạng 5 chấu thể thao và cứng cáp. Đặc biệt, ở giữa các chấu có khoảng trống giống như những rãnh gió. Điều này giúp tăng khả năng khí động học đồng thời giảm khối lượng của mâm xuống mức thấp nhất có thể.

Cặp mâm cho Exciter 150 này được thiết kế dành cho những chiếc môtô 250 cc tham dự giải đua Moto 3. Khác với loại mâm thông thường sử dụng công nghệ đúc đổ khuôn, mâm Galespeed được làm bằng cách tạo hình dựa trên một khối nhôm nén. Kiểu thiết kế này giúp mâm trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn.

Tổng khối lượng cặp mâm cho Exciter 150 chưa đến 6 kg. Mâm trước nặng 2,4 kg và mâm sau là 3,15 kg. Kích thước mâm trước và sau lần lượt là 2.5 và 3.5, cả 2 đều có đường kính 17 inch.

Ở mâm sau không sử dụng cao su đùm để truyền động mà sử dụng cùi đĩa gắn trực tiếp vào đĩa sên. Ưu điểm của thiết kế này là giúp xe không có độ trễ khi vặn ga tăng tốc cũng như giảm được khối lượng. Tuy nhiên, những loại mâm sử dụng cùi đĩa gắn trực tiếp bắt buộc phải có độ chính xác rất cao.

Cặp mâm trị giá 40 triệu đồng dành cho Exciter 150 này được xem là một trong những món đồ chơi xe máy hàng khủng tại Việt Nam. Bạn đọc thấy sao về cặp mâm cho Exciter 150 giá trị cao chót vót này? Liệu đây có phải là món đồ chơi mà chúng ta mong muốn sở hữu cho xe Exciter của mình?

Bên cạnh đó, anh em biker mê Exciter 150 độ có thể tham khảo thêm: Exciter 150 độ đẹp ấn tượng với cặp bánh mâm R3 nổi bật.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top