[Video] Test tốc độ kinh hoàng của Kawasaki Ninja H2R!!!

  • 28/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki Ninja H2R là chiếc siêu môtô mạnh mẽ nhất Thế Giới từng được sản xuất, với sức mạnh 300 mã lực. Mới đây, tạp chí xe máy Young Machine của Nhật Bản đã tiến hành kiểm tra tốc độ của chiếc siêu môtô này. Và con số quả thật rất ấn tượng. Cùng Webike.vn khám phá tốc độ kinh hoàng của Kawasaki Ninja H2R qua Video Test dưới đây.

Kawasaki Ninja H2R

Kawasaki Ninja H2R – Chiếc siêu môtô mạnh mẽ nhất Thế Giới

Trong cuộc kiểm tra tốc độ của Kawasaki Ninja H2R, hai tay đua thử nghiệm của tạp chí Young Machine là Maruyama and Tsuruta hiểu rõ những rủi ro có thể xảy ra khi điều khiển chiếc môtô mạnh mẽ nhất Thế Giới. Họ đồng ý với nhau sẽ giữ tốc độ 250 km/h và không lao vào một cuộc so tài tốc độ cao.

Thế nhưng, ngay trong vòng thử đầu tiên, thật bất ngờ khi tay đua Maruyama điều khiển chiếc Kawasaki Ninja H2R đạt đến mức tốc độ quan sát là 332km/h (tốc độ hiển thị trên đồng hồ lên đến 355 km/h).

Kết quả đo được của tay đua Maruyama khiến cho Tsuruta vô cùng phấn khích và con số 332km/h chỉ là mức khởi đầu. Ngay sau đó, hai tay đua tiến hành test tốc độ trên chiếc Kawasaki Ninja H2R TRICK STAR, một phiên bản cải tiến mạnh mẽ hơn của H2R. Cả hai sẽ đẩy tốc độ tối đa cho những lần chạy thử tiếp theo này.

Trong vòng chạy đầu tiên của mình, tay đua Tsuruta đẩy tốc độ chiếc xe lên đến 355km/h. Con số còn ấn tượng hơn ở vòng chạy thứ hai, Tốc độ của chiếc Kawasaki Ninja H2R lên đến mức 348hm/h, nhanh hơn cả kỷ lục của Team 38 đã thực hiện tại Mojave Air & Spaceport, Northern America năm trước đó (khác nhau về điều kiện).

Tình huống khiến cho Maruyama không giữ được bình tĩnh và quên mất việc phải giữ mình trước những rủi ro có thể xảy ra trên đường đua tốc độ cao. Tay đua này lao nhanh trên chiếc H2R TRICK STAR và tốc độ lên đến mức kinh hoàng là 350km/h (đồng hồ hiển thị lên đến 385km/h). Tsuruta càng không chịu thua khi anh là chủ nhân sở hữu của chiếc Kawasaki H2R TRICK STAR này.

Tốc độ của chiếc Kawasaki Ninja H2R TRICK STAR mà Tsuruta điều khiển lên đến con số 352,99 km/h (tốc độ hiển thị trên đồng hồ là 385 km/h). Quả là một con số thực sự kinh hoàng và thách thức 400km/h tưởng chừng không thể đạt đến sẽ có thể trở thành thực tế trong một ngày không xa.

Kawasaki Ninja H2R là phiên bản được sản xuất chỉ dành cho đường đua, do đó những trang bị thiết yếu cho một mẫu xe chạy trên đường phố như đèn xi-nhan, gương chiếu hậu… đều được loại bỏ. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ siêu nạp 998 phân khối, 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất 300 mã lực. Bên cạnh đó, bộ lốp kích thước lớn 120/600-17 phía trước và 190/650-17 phía sau cũng được thiết kế riêng cho đường đua.

Siêu môtô H2R là thành quả làm việc của rất nhiều bộ phận khác nhau thuộc thương hiệu Kawasaki. Do đó, phần đầu xe được gắn logo không phải “chữ K” quen thuộc. Cỗ máy sử dụng động cơ siêu nạp này được thiết kế và sản xuất với sự hợp tác của các đơn vị thuộc Kawasaki như Gas Turbine Machinery Company, Aerospace Company…

Webike.vn – Biên tập

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top