Bản độ Cafe Racer full đam mê của Biker Việt từ chiếc Daelim 125

  • 24/09/2016
  •  
     
     
0
(0)

Giới biker luôn có những câu chuyện riêng dành cho niềm mê của họ. Mỗi bản độ mà biker sở hữu đều là một tâm huyết, mỗi biker là một kẻ mộ điệu và dĩ nhiên đối với giới mộ điệu thì niềm đam mê còn quý hơn cả những chiếc xe đắt tiền sang trọng. Đó là những gì mà Biker Tô Phương Tuấn nghiệm ra sau 2 năm hoàn thành ước mơ của mình.

wekier-xe-do-caferacer2

Không phải ai cũng đủ điều kiện và kiên nhẫn để theo đuổi ước mơ về một chiếc xe cho riêng mình. Việc sở hữu một chiếc Cafe Racer với dáng đẹp cùng những chi tiết bắt mắt như chiếc xe bạn đang thấy thực sự là ước mơ đối với Biker Tô Phương Tuấn đến từ Gia Lai.

wekier-xe-do-caferacer4

Phôi độ của chiếc xe là một mẫu Dealim 125 được Tuấn mua trả góp từ một người bạn. Nhờ sự trợ giúp này mà Tuấn bắt đầu có những bước đầu tiên chạm đến ước mơ về chiếc Cafe Racer của riêng mình.

wekier-xe-do-caferacer5

Thời gian để Tuấn hoàn thành bản độ có lẽ với một số biker là quá dài, anh đã phải tốn đến 2 năm tìm tòi cùng với sự trợ giúp của những người anh em để đạt được bản độ như ý.

wekier-xe-do-caferacer6

Bản thiết kế xe được tham khảo từ những mẫu xe nổi tiếng. Nổi trội nhất chính là khung sườn bên mắt cáo của Ducati, bình xăng lớn sport quen thuộc cảu Kawasaki và gắp sau khủng dạng deltabox…

wekier-xe-do-caferacer7

Khá nhiều chi tiết được Tuấn và cộng sự thực hiện hoàn toàn bằng kỹ thuật thủ công. Xe được kết hợp nhuần nhuyễn giữa những đường nét cơ bản của Cafe Racer tiêu chuẩn và những sáng tạo từ các mẫu sport bike hiện đại.

wekier-xe-do-caferacer8

Phần đầu xe nổi bật với bộ đèn pha 2 mắt đứng siêu sáng cùng với cặp đèn LED bổ trợ thời tiết thiếu sáng độc đáo. Ghi-đông clip-ons tiêu chuẩn kết hợp với đồng hồ đôi cổ điển dạng analog.

wekier-xe-do-caferacer1

Khung phụ sau được lượt bỏ thay vào đó là bộ gắp khủng và cấu trúc yên nâng cao theo dáng thể thao. Cuối cùng tổng thể xe được kết hợp hài hòa giữa đen, xanh lá và đỏ trông mạnh mẽ và nổi bật.

wekier-xe-do-caferacer3

Tuấn chia sẻ khiêm tốn: “Những món đồ chơi thì không có gì nổi bật, chỉ xét về tổng quát thì mình thấy ok thôi… nhưng với mình quan trọng vẫn  là ý tưởng và công sức của anh em tham gia độ xe mà thôi”.

Webike.vn

Ảnh: Tô Phương Tuấn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top