Ducati 1299 Panigale R độ Cafe Racer tuyệt đẹp và đầy khác lạ

  • 16/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Siêu phẩm độ Cafe Racer từ chiếc siêu môtô hoàn hảo nhất thế giới – Ducati 1299 Panigale R đã được ra đời bởi một đại lý Ducati và hãng phụ tùng tại Thụy Sĩ.

Khi nói đến cafe racer, hầu hết chúng đều được độ từ những mẫu môtô cũ. Một đại lý Ducati đã bắt tay cùng hãng phụ kiện để biến chiếc Ducati 1299 Panigale R thành siêu phẩm cafe racer đắt giá.

Siêu phẩm cafe racer này có tên gọi Blue Shark, được xây dựng bởi đại lý Ducati Zentralschweiz, hãng phụ tùng Parts World và tay độ nổi tiếng Mike Thalmann. Là chiếc cafe racer hiếm hoi được độ từ xe mới và đó còn là mẫu xe có cấu hình xe đua WSBK với mức giá ngất ngưởng.

Tổng thể, 1299 Panigale R được khoác bộ áo màu xanh đen, tạo điểm nhấn bởi một vài chi tiết màu vàng như giảm xóc Ohlins và đèn pha. Bộ vành đúc nguyên bản của Panigale R đã được thay bằng bộ vành nan hoa Kineo độc đáo.

Đầu tiên, Mike Thalmann đã dành khá nhiều thời gian để đi lại đường dây điện cho xe và giấu gọn gàng dưới bình xăng.

Bộ đèn LED kép nguyên bản của Panigale R được thay bởi đèn tròn màu vàng cổ điển. Một ốp đầu nhỏ được gắn lên đèn chiếu sáng để tăng tính cổ điển. Đặc biệt, một khe hút gió bằng nhôm nằm dưới đèn pha có công dụng tăng lượng khí nạp vào hộp gió của xe.

Phần đuôi xe cũng được thiết kế lại với phần nhô lên đặc trưng của cafe racer và vuốt nhọn về phía sau giống những mẫu môtô hiện đại. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống ống xả full system cho WSBK của Akrapovic.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top