Droog Moto độ mẫu DS Zero thành một bản siêu Sinister Street Scrambler

  • 11/11/2020
  •  
     
     
0
(0)

Sử dụng những đường nét tinh tế của hãng Deus Ex Machina hay sự táo bạo của K-Speed … chính là nguyên liệu cho các tay độ có thể phát triển một phong cách đặc trưng cho riêng họ. Đối với xưởng Droog Moto, ngôn ngữ thiết kế lại rất đơn giản: những thùng xe góc cạnh, khung phụ và yên xe rút ngắn, mặt biển số xe tích hợp đèn chiếu sáng và chắn bùn nhô cao. Lựa chọn độ của họ là phát triển chứ không phải đột phá….

Phiên bản DM-017 V2 E-Fighter có giá bán 40,000 Mỹ Kim

Mẫu xe Zero của DS được dùng làm phôi độ, chiếc E-Fighter mới nhất (DM-017 V2 E-Fighter) của xưởng vẫn giữ lại cánh tay đòn, bộ pin và khung máy mang tính biểu tượng nhưng thực tế loại bỏ mọi thứ khác. Có thể nói gần đây, Zero đã đánh bại người anh em lớn hơn DSR với một biến thể phượt vô cùng siêu việt, DS vẫn là một nhãn hiệu cơ sở tuyệt vời cho các tay độ Âu, Mĩ nói chung và Droog Moto nói riêng.

Chiếc DS Zero zin

Đối với phiên bản DM-017, nhóm nghiên cứu đã sử dụng bánh xe đĩa trọng lượng nhẹ đi với đôi lốp gai hung hãn. Ngoài ra, tay độ đã tăng cường hệ thống phanh với các thành tố từ Brembo và nâng cấp hệ thống treo ở cả hai đầu.

Bản độ DM-017 V2 E-Fighter

Không có gì đáng ngạc nhiên, các tay độ đã tạo hình thân xe của E-Fighter để phù hợp với hình dáng của Droog Moto và thêm một số thanh đèn LED để tạo ra một số tín hiệu của xe đường phố hiện đại. Ghế bọc da và cuộn da, đèn chiếu sáng tùy chỉnh được đúc vào khung phụ và cụm đồng hồ gắn bình xăng hoàn thiện chiếc xe đạp đặt riêng.

Vẫn là tổ hợp động cơ có mô-men xoắn 78 lb-ft, 46 mã lực và đứng đầu ở tốc độ 98 dặm / giờ, DM-017 vẫn là một chiếc thể thao kép đáng gờm nhưng giờ đây nó đã vượt qua mọi địa hình theo phong cách riêng của nó.

Tuy nhiên, tất cả phong cách đó đều đi kèm với giá cả và V2 E-Fighter có giá khởi điểm cao ngất ngưởng 40.000 đô la. Như đã nói, Droog Moto chế tạo từng chiếc xe đạp theo sở thích của khách hàng cho nên sẽ không có hai mẫu xe nào giống nhau hoàn toàn (họ đảm bảo).

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc mô tô độc nhất vô nhị thân thiện với môi trường, thì DM-017 V2 E-Fighter của Droog Moto sẽ giúp bạn. Đúng, nó có thể đắt hơn Tesla Model 3 nhưng đó là cái giá bạn phải trả cho phong cách đặc trưng.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top