Lựa chọn choàng cổ và 10 sản phẩm bán chạy nhất năm 2020

  • 11/11/2020
  •  
     
     
5
(1)

Tôi là Omizu, nhân viên Webike, và hôm nay khi tôi bước chân khỏi cửa để đến nơi làm việc, tôi nhận ra trời cực kỳ lạnh! – Một chiếc khăn hoặc áo choàng cổ thật cần thiết lúc này.

Cách chọn một chiếc choàng cổ

Điểm 1: Tính năng và thẩm mỹ cần cân bằng!

Đi xe máy là một hoạt động tuyệt vời. Ngay cả trong điều kiện nhiệt độ thấp, nếu bạn cảm thấy không an toàn, bạn có thể đổ mồ hôi, và dù bạn có mặc quần áo ấm đến đâu thì làn da của bạn cũng luôn cần được “thở”, vì vậy nếu không thoáng khí, bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt và khó chịu..

Có nhiều loại choàng cổ khác nhau, chẳng hạn như loại chống gió và ấm, loại không chỉ che cổ mà còn cả đầu và mũi, và loại có thể giặt và nhanh khô.

Điểm 2: Tôi muốn tiếp tục chạm vào nó!

Trong cái lạnh “cóng”, nếu bạn khoác một chiếc áo gió bằng nhựa vinyl lên da thì chắc chắn sẽ rất lạnh. Điều quan trọng là chọn vật liệu thoải mái khi tiếp xúc trực tiếp.

Nhiều vật liệu cho chiếc khăn giữ ấm cổ được làm bằng lông cừu, một chất liệu tiêu chuẩn cho mùa đông. Trong những năm gần đây, một chất liệu lông cừu đặc biệt đã được phát triển với tác dụng giữ nhiệt cao, và nó là một chất liệu phổ biến. Các sản phẩm khác được làm bằng chất liệu đan để tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng, hoặc len kiểu cũ, boa lông dài hoặc lông thú giả.

Để cổ lạnh có thể dẫn đến đông cứng vai!
Cổ (vùng cổ) dễ bị không khí bên ngoài làm lạnh do các động mạch lớn chạy sát da làm giảm lượng máu lưu thông khắp cơ thể. Khi quá trình lưu thông máu ở vùng cổ trở nên kém sẽ ảnh hưởng đến các cơ lân cận. Cổ và vai của bạn sẽ cứng hơn. Vai của bạn có thể bị căng cứng khi bạn luôn lái xe trong trời lạnh, nhưng đây thực sự là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể bạn khó chịu.

Nếu bạn nghĩ lạnh một chút cũng không sao, điều đó có thể dẫn đến mỏi mắt vì căng cứng và thiếu tập trung, có thể dẫn đến tai nạn.

Những sản phẩm bán chạy nhất năm 2020: 10 đến 4

Dưới đây là 10 mặt hàng choàng cổ giữ ấm khác nhau có trên Webike Shopping! Các sản phẩm này phát triển bởi nhà sản xuất liên quan đến xe máy, có rất nhiều sản phẩm có thể được sử dụng trong các tình huống khác nhau với sự chú ý đến từng chi tiết!

Thứ 10. ROUGH & ROAD | Windstopper Multi-warmer Extreme Cold


ROUGH & ROAD Windstopper Multi-Warmer Extreme Cold Type!

Lớp lông cừu Windstopper (R) để bảo vệ tránh gió, độ ẩm và lớp lót bằng vải boa mềm mại, nhẹ nhàng trên da và rất thoải mái khi mặc. Dạng vải hình trụ tiêu chuẩn được may khít với nhau cho bạn cảm giác chất lượng.

Thứ 9. GOLDWIN|Photoelectronic Full Face Warmer

Sản phẩm này là sự kết hợp giữa sợi quang điện tử (R) và chất liệu như áo sơ mi, được thiết kế và phát triển bởi GOLDWIN, có cảm giác mỏng, không dính, thấm mồ hôi và khô nhanh đồng thời chống bức xạ tia hồng ngoại. Sợi quang điện tử (R) là một vật liệu giữ nhiệt bằng cách trả lại thân nhiệt (bức xạ hồng ngoại) từ phía sau cơ thể, và đã được các vận động viên thể thao áp dụng.

Loại này trùm cả phần đầu. Bạn có thể sử dụng giữ ấm và sạch sẽ hơn khi độ mũ bảo hiểm full-face.

Thứ 8. ALPINESTARS|Tech Neck Warmer Base Layer

Sản phẩm này được may bằng hai lớp microfleece co giãn với chất liệu hút ẩm, tạo độ mềm mại và ít gây kích ứng cho da. Vải được trùm kín hết miệng và có lỗ thông khí, giúp thoáng khí. Logo Alpinestars là một điểm nhấn tinh tế và thiết kế đơn giản nhưng đặc biệt.

Nhấp vào đây để chọn choàng cổ công nghệ ALPINESTARS!

Thứ 7. LEAD|WARMTH KH-005T Neck Warmer

Chiếc choàn cổ ý tưởng mới này chỉ được xử lý bằng phần lông ở bên trong và điểm mấu chốt là cảm giác khô da. Với chất liệu mỏng, bạn sẽ không cảm thấy chật chội ở cổ. Chiều dài của mặt trước đủ dài để cản gió lạnh xâm nhập và nó được đón nhận vì sự ấm áp ngay từ khi bạn đeo vào. Bụi không bám vào bề mặt do vải trơn và mũ bảo hiểm full-face có thể đội vào dễ dàng.

Nhấp vào đây để mua choàng  cổ LEAD WARMTH KH-005T!

Thứ 6. HONDA RIDING GEAR|Windstop Neck Warmer

Nếu xe máy của bạn là Honda, thì choàng cổ của bạn cũng phải là Honda! Loại này sử dụng khóa dán phía sau, vì vậy rất dễ dàng tháo ra, ngay cả khi bạn đang đội mũ bảo hiểm! Đây là vật liệu lông cừu, được thiết kế để sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau. Phần tốt nhất là thiết kế ba lớp với một lớp màng chống ẩm thoáng khí giữa 2 lớp lông cừu, và thông gió gần miệng và mũi. Việc xếp nếp ba chiều giúp vừa vặn và ngăn gió lùa xung quanh cổ áo. Mẫu mới có thêu 1 điểm sau gáy. Đây là một trong những điều chúng tôi yêu thích ở mô hình hàng chính hãng “OEM”!

Nhấp vào đây để chọn mua HONDA RIDING GEAR Windstop Neck Warmer!

Thứ 5. YOSHIMURA|Neck Warmer

YOSHIMURA, một nhà sản xuất phụ tùng đã đi vào thế giới làm ấm cổ! Nó đã có logo của nhà sản xuất trên đó! Tính năng là yếu tố cần xem xét! Có vẻ như thực sự có rất nhiều người không quan tâm đến tính năng.

Tuy nhiên, chất lượng từ YOSHIMURA như mong đợi, với cấu tạo 3 lớp với màng chống ẩm và gió và lớp lót microbore đảm bảo giữ nhiệt tốt. Bạn có thể kéo dây rút để điều chỉnh độ vừa vặn theo ý thích, rất tiện lợi và có những chức năng đơn giản nhưng rất tinh tế.

Bấm vào đây để xem choàng cổ YOSHIMURA!

Thứ 4. KOMINE|AK-084 Fleece Neck Tube Neo

Tiếp theo trong danh sách là KOMINE cho chất lượng và giá trị phù hợp! Một chiếc choàng cổ đơn giản được làm hoàn toàn bằng lông cừu. Đặc điểm của sản phẩm này là nó siêu rẻ và mức giá cho bạn đổi lại giá trị sử dụng khá nhiều với 10 USD là đáng chú ý, ngay cả khi bạn không phải là người Komineans yêu chuộng hòa bình duy nhất. Trên choàng cổ cũng được in logo của nhà sản xuất để thỏa mãn mong muốn sở hữu của bạn.

Bấm vào đây để mua KOMINE AK-084 

Thật dễ dàng để mang theo.

Khăn quàng cổ và khăn quàng cổ điển rất nguy hiểm vì chúng có thể dễ rơi ra ngoài và vướng vào các bộ phận chuyển động của xe máy! Nhưng với choàng cổ được thiết kế dành cho biker, chúng không bị bay ra và thực tế là chúng nhỏ gọn và tiện dụng giúp chúng dễ dàng kết hợp với bạn. Và thực tế là rất dễ dàng để đeo vào và lái xe!

Và 3 sản phẩm hiện đứng đầu danh sách bán chạy hiện nay tại Webike:

Thứ 3. RS TAICHI|RSX160 Bore Neck Warmer

Như bạn có thể thấy từ hình ảnh, nó mềm mại! Chiếc áo ấm cổ lông cừu boho mới với lượng lông tơ cao ở bên trong và độ dày của vải ngăn gió lùa, đã được xếp hạng là loại tốt nhất để cách nhiệt.

Với ba lớp vải chống gió và bông cách nhiệt, món đồ này sẽ bảo vệ cổ bạn khi bạn không ở nhà. Logo RS TAICHI bên ngoài được thiết kế giống như một lớp ngụy trang, làm cho nó trở thành một vật phẩm tuyệt vời cho cả mắt và đồ bên trong.

Nhấp vào đây để mua choàng cổ RS TAICHI RSX160!

Thứ 2. RS TAICHI|RSX145 Fleece Face Mask

Đây là một chiếc choàng cổ khác để xem từ RS TAICHI! Tôi cũng thích nó, nhưng chỉ khi nó thoải mái khi mang! Đó là một chiếc khẩu trang lớn che nửa dưới khuôn mặt của bạn đến cổ với chất liệu lông cừu loại dài. Một sợi dây thun ở phía sau tạo sự vừa vặn khi đội mũ bảo hiểm, và nếu bạn đội mũ bảo hiểm, lớp vải dày hơn sẽ bám vào bên trong mũ để ngăn không khí lạnh xâm nhập vào bất cứ đâu.

Nhấp vào đây để mua RS TAICHI RSX145 Mặt nạ lông cừu!

Dẫn đầu 1. RS TAICHI|RSX150 Windproof Neck Warmer

Người chiến thắng ở vị trí đầu tiên là chiếc choàng cổ chống gió RS TAICHI RSX150! RS TAICHI kết thúc với 3 vị trí đầu 1, 2, 3! Mạnh mẽ như thương hiệu có thể!

Nó bao gồm ba lớp vật liệu, với hai loại vật liệu lông cừu và một màng chống gió được kẹp giữa chúng.

Độ vừa vặn được cải tiến, cùng với khả năng kéo giãn tốt hơn, làm cho nó vừa khít với khuôn mặt và loại bỏ nguy cơ tuột ra khỏi vị trí ngay cả sau thời gian dài sử dụng. Đó là một món đồ cổ điển, người bạn đồng hành trong mùa đông sang trọng mà không ảnh hưởng xấu đến thiết kế.

Nhấp vào đây để mua choàng cổ chống gió RS TAICHI RSX150!

Một điều cuối cùng.

Mua một chiếc choàng cổ chức năng cao đòi hỏi sự can đảm để nới lỏng sợi dây trong ví của bạn. Nhưng đó là thứ cần phải có trong những tháng mùa đông lạnh giá và nếu nó từ nhà sản xuất yêu thích của bạn, nó sẽ luôn khiến bạn tràn ngập niềm vui khi sử dụng.

Tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng những loại choàng cổ này để bạn yên tâm và ấm áp khi đi xe!

Tạp chí Webike sẽ tiếp tục mang đến cho bạn những thông tin bạn thực sự muốn biết.

Xem thêm tin tức khác tại Webike!

Webike VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top