Honda ADV150 Sport Concept – Xe tay ga thể thao hấp dẫn

  • 30/06/2020
  •  
     
     
4
(1)

ADV150 xuất hiện vào năm 2019. Chiếc Scooter địa hình là phiên bản hấp dẫn cho những biker thích thám hiểm. Và những bản mẫu Honda ADV150 Sport mới sẽ là những mẫu xe để các Biker tham khảo cho bản “độ” riêng của mình.

Các bản Honda ADV150 Sport Concept được tổng hợp từ triển lãm Motor Expo vào 26.11.2019. 2 thể loại được tách riêng biệt: Sport và Adventure. Bài viết này giới thiệu các mẫu ADV150 Sport từ triển lãm.

Honda ADV150 Sport từ Furii Shop

Phiên bản Honda ADV150 Sport từ Furii với “dàn chân” thiết kế bởi thương hiệu Over Racing. Hệ thống giảm xóc sau được điều chỉnh thành loại phuộc đơn Monoshock.

Bản Sport Concept từ Yongs Motor

Màu chủ đạo từ bản “độ” của Yongs Motor là màu đỏ đặc trưng của Honda H2C. Bánh trước và bánh sau cũng theo tông màu xanh từ Honda Racing. Điểm nhấn của bản ADV Sport này nằm ở chiếc cánh gió nhỏ MotoGP được phủ carbon ngay dưới logo Honda.

Bản xe từ Jack Shop

Bản Sport Concept từ Jack Shop dựa trên những phiên bản Moto2 GP của nhà vô địch Alex Marquez. Một số phụ tùng trên xe được đem đến từ hệ thống phụ tùng sử dụng tại các giải đua. Bộ kẹp phanh trước và sau từ Brembo billet. Phuộc trước hành trình ngược. Phuộc sau từ YSS Racing. Bộ ống xả titan đôi kiểu GP.

  

ADV150 Sport của KD Project Arcing

Phiên bản ADV Sport với màu sắc khá nổi bật. Hệ thống xả theo xu hướng hiện đại từ SC Project. Bộ ghi đông cho khả năng điều khiển linh hoạt và là sự kết hợp giữa phiên bản Sport cùng Adventure. Phuộc trước hành trình ngược. Phuộc sau cũng nổi bật với thương hiệu cao cấp Ohlins.

X-Paint Shop với bản ADV Gulf Color

Bản “độ” từ X-Paint Shop chuyển vị trí bộ phanh trước bên trái sang bên phải. Việc sửa đổi này với mục đích thay đổi hệ thống phuộc giảm xóc trước. Khá nhiều các chi tiết “dàn áo” của xe bằng carbon. Điểm chú ý là ADV150 Sport từ X-Paint được trang bị két làm mát nhớt.

Honda ADV150 Sport hạ độ cao từ Speed Develop

Bản xe được làm nhỏ gọn đi. Đồng thời chiều cao yên cũng được hạ bớt. 3 màu chủ đạo trên xe: xanh – đen và vàng.

Note Kevlar với ADV150 màu xanh lá

Honda ADV150 Sport

Phiên bản ADV150 màu xanh lá từ Note Kevlar với nhiều chi tiết chính bằng carbon. Thiết kế không quá nhiều sự thay đổi, nhưng bản “độ” vẫn trông rất hấp dẫn.

Storm với màu đỏ đen carbon mạnh mẽ

Honda ADV150 Sport

Bản ADV150 Sport được thể hiện sự mạnh mẽ với tông màu đỏ và đen carbon. Đúng như tên của xưởng, chiếc Scooter trông như một “cơn bão” đổ bộ.

Màu sắc gió biển từ Evo Racing Project

Bản ADV150 chủ yếu được “chỉnh trang” vẻ ngoài cùng màu sắc. Màu vàng chanh với hoạt tiết gợn sóng mang lại luồng gió tươi mát cho chiếc tay ga từ Honda. Thật ấn tượng nếu “phượt” cùng bản ADV của Evo Racing Project qua những cung đường sát biển.

Ấn tượng từ New Alai Honda ADV150 Sport

Thiết kế Sport được tô đậm chất Adventure bở bộ khung bảo vệ màu cam. Phối màu xanh – cam cũng tạo nên tính năng động cho bản ADV Sport. Hệ thống xả Yoshimura đặc biệt “ngắn” giúp thể hiện sự ấn tượng cho bộ tay đòn phía sau được cắt từ nhôm nguyên khối.

Phong cách đơn giản của Tu Paknam

Honda ADV150 từ Tu Paknam đơn giản với màu xanh da trời trên nền đen. Điểm chú ý ở 2 đĩa phanh trước sau khá lớn.

Honda ADV150 Sport nổi bật của PP Alai 

Bản Honda ADV150 từ PP Alai khá nổi bật với màu xanh vàng sáng trên nền đen. Các chi tiết đặc sắc như hệ thống phanh, giảm xóc cũng ấn tượng như trên phần ghi-đông. Chiếc ống xả nhỏ gọn cũng nhằm “khoe” bộ gắp treo bánh sau được “custom” riêng.

Ống xả Leovince ấn tượng trên bản ADV từ Nui Racing

Honda ADV150 Sport

Màu đỏ-trắng-xanh từ Honda HRC càng làm nổi bật thêm chiếc ống xả Leovince độc đáo. Bản ADV150 Sport từ Nui Racing còn gây ấn tượng với thiết kế đậm chất Super Bike Honda CBR1000RRR. Cánh gió “winglet” lớn phủ carbon. Và tổng hòa chiếc scooter như lá cờ Thái Lan đang bay phấp phới.

Phong cách “Thái” từ RSV Racing Honda ADV150 Sport

RSV là một thương hiệu nổi bật tại Thái Lan. Và phiên bản ADV của họ cũng mang đậm màu sắc đó. Kết hợp cùng nhiều chi tiết ấn tượng khác: phuộc YSS, kẹp phanh Brembo billet, đĩa phanh lớn,… Cùng gắp treo sau được cắt từ nhôm nguyên khối. Chiếc ADV150 Sport từ RSV Racing cân bằng cả hiệu suất và thẩm mỹ.

Dragon 9 với bản ADV H2C Racing

honda ADv150 Sport

Màu cam mạnh mẽ đã tạo ấn tượng khó quên về chiếc ADV150. Chiếc ống xả màu Titan Drag khá ấn tượng. Những thương hiệu hàng đầu như Ohlins, Brembo càng tô điểm cho một phiên bản Scooter chất lượng.

Honda ADV150 Sport – CBR1000RRR từ Murazaki

Tiếp tục là một bản “độ” theo phong cách siêu xe Honda CBR1000RRR. Lần nay, dù không có “winglet”, nhưng cặp lóp Bridgestone cùng ốp yên sau carbon giúp bản ADV của Murazaki khá trùng khớp với CBR1000RRR.

Phong cách cổ điển từ 22 Special Part Honda ADV150 Sport

Phối màu đậm chất “Vintage” đỏ – trắng tạo nên một bản Honda ADV150 Sport rất cổ điển. Màu sắc bóng sáng cùng cặp lốp Pirelli giúp chiếc Scooter của 22 Special Part mang đậm phong cách từ Aprilia.

Honda ADV150 Sport

Màu xanh M93 của Likito

Thể hiện phong cách Red Bull của tay GP đua trẻ đang là tâm điểm hiện nay Marc Marquez. Nhưng bản xe tay ga của Likito lại mang màu xanh. Điểm nhấn nằm ở chiếc ống lấy gió phanh trước và cặp ống xả Carbon phía sau.

Màu sắc Repsol trang nhã của Pomy

Cuối cùng, bản ADV150 với màu sắc khá “nhẹ nhàng” theo phong cách Repsol của Honda. Cặp vành xe màu đen khá nổi bật với chỉ cam. Cũng là chiếc ống xả GP với màu Titan Drag rất ấn tượng. Bản ADV150 Sport từ Pomy rất phù hợp cho cả dòng CityBike và Cruiser.

Honda ADV150 Sport

19 phiên bản Honda ADV150 Sport Concept có làm bạn hài lòng? Nếu vẫn chưa đủ, bạn có thể tham khảo thêm 19 mẫu Honda ADV150 Adventure tại Webike.

Hoặc bạn hãy lựa chọn sản phẩm chất lượng từ Webike cho chiếc Honda ADV150 của mình.

HBMT

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top