Đã mắt cùng Exciter 150 độ ấn tượng với dàn chân mô tô phân khối lớn

  • 07/06/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Exciter 150 độ kiểng vô cùng ấn tượng của một biker đến từ xứ biển nổi bật bởi dàn chân của những chiếc mô tô phân khối lớn vô cùng hầm hồ. Mời bạn đọc cùng Webike.vn khám phá chiếc Exciter 150 độ chất lượng này.

Exciter 150 chắc hẳn là dòng xe côn tay được yêu thích và là phôi độ ưa chuộng của các tay độ xe nước nhà. Lý do khiến chiếc xe côn tay này được dân chơi xe ưu ái bởi dáng vẻ đậm chất thể thao mà Exciter 150 mang đến cho người ngắm.

Chiếc Exciter 150 độ dưới đây gây ấn tượng mạnh ngay lập tức đối với người ngắm bởi dàn chân được trang bị full option đồ chơi mô tô PKL. Đây là chiếc xe độ thuộc sở hữu của một biker đến từ phố biển Nha Trang.

Chiếc xế nổ Exciter 150 độ này khi lướt nhìn qua tổng thể có thể thấy xe được khoác trên mình bộ tem YZ15R (tên gọi khác của Exciter 150 tại thị trường Malaysia) trên nền đen bóng bẩy hài hòa và đầy tinh tế của dàn áo. Bên cạnh đó, chiếc xe độ còn trở nên giá trị với khối đồ chơi đẳng cấp thừa hưởng từ những đàn anh PKL tên tuổi như Aprilia Rsv4 , ZX10R , Yamaha R6 ….

Ghi đông của xe được tạo điểm nhấn mạnh mẽ với cùm tay thắng Brembo RCS 19, kết hợp với bình dầu rời Bonamici giá trị. Bên trái của chiếc Exciter 150 độ là cùm côn bản lề Brembo Racing và tay TWM chuyên được dùng cho những chiếc môtô PKL.

Điểm nổi bật đáng chú ý nhất trên chiếc Exciter 150 độ này chắc chắn sẽ là dàn chân đầy cơ bắp đến từ những chiếc mô tô phân khối lớn nổi tiếng. Có thể kể đến là phuộc Up Side Down từ chiếc môtô Kawasaki ZX10R với thân phuộc màu vàng ti đen cực kỳ hầm hố. Kế đến là cặp mâm Yamaha R6 mang sắc vàng óng ánh đầy bắt mắt tạo điểm nhấn riêng biệt cho xe. Hệ thống phanh xe cũng được nâng cấp với đĩa đôi R6 kết hợp cùng heo Brembo Nikel.

Ngoài ra, xe còn được trang bị cặp dây dầu Hell giá trị cực cao. Sự sang trong, tinh tế trên chiếc Exciter 150 độ này còn đến từ đội hình ốc kiểu Titan tuyệt đẹp.

Hệ thống phanh sau của xe cũng được nâng cấp mạnh mẽ bằng heo Brembo Billet óng ánh sắc bạc cực đẹp, kết hợp cùng pát heo được CNC cực chuẩn và chính xác.

Điểm nhấn mạnh mẽ nhất trên chiếc xế độ Exciter 150 này chính là bộ gắp thừa hưởng từ siêu phẩm môtô Aprilia RSV4. Bộ gắp này đã được gắn lên xe bởi bàn tay thợ độ một cách chuẩn xác nhất . Để có thể tải được dàn chân đồ sộ của xe, chủ nhân đã trang bị thêm NSD nhôm với sên 10 ly và đĩa vàng màu sắc cực đẹp cùng tán dĩa Titan xanh tạo điểm nhấn.

Không chỉ trau chuốt cho xe về ngoại hình mà nội công cũng rất được ưu ái với ống xả zin được cắt ngắn và móc lại để âm thanh hay tê tái hơn rất nhiều. Cổ pô xe được làm từ chất liệu titan với màu xanh đặc trưng cực thẩm mỹ. Ốp lốc nồi trong suốt của xe khiến người ngắm thấy được sự hoạt động của bộ nồi thực sự rất đẹp.

Có thể nói đây là một bản độ Exciter 150 đầy tâm huyết và để lại thật nhiều xúc cảm đối với những ai yêu mền và đam mê dòng xe côn tay này. Có thể khẳng định chiếc Exciter 150 độ này là tài sản vô cùng giá trị của biker đến từ xứ biển Nha Trang.

Webike.vn – Tổng hợp

Ảnh: 2banh

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top