Chiếc xe Suzuki GSX-R1000 độ khủng đầy nổi bật
- 03/06/2016
Suzuki GSX-R1000 ONe Millionth là phiên bản Suzuki GSX-R1000 độ đặc biệt nhằm đánh dấu cột mốc 1 triệu chiếc xe được bán ra trên toàn thế giới. Xe không chỉ ấn tượng và nổi bật với bộ cánh bắt mắt sử dụng 3 tông màu Trắng-đỏ-xanh mà còn trở nên chất hơn rất nhiều, khi được một biker đến từ Thái Lan trang bị khá nhiều đồ chơi độ khủng đến từ các thương hiệu phụ tùng nổi tiếng.
Chi tiết Suzuki GSX-R1000 phiên bản đặc biệt độ khủng của một biker đến từ Thái Lan
Suzuki GSX-R1000 One Millionth là phiên bản đặc biệt đánh dấu cột mốc 1 triệu chiếc xe được bán ra trên toàn thế giới vào thời điểm cuối năm 2012
GSX-R1000 One Millionth chỉ được bán ra với số lượng giới hạn là 1.985 chiếc, với mục đích ghi nhớ năm ra đời của dòng xe này là năm 1985 và chiếc xe độ này có số thứ tự là 954.
Ở phiên bản đặc biệt này, Suzuki GSX-R1000 vẫn giữ nguyên mọi thiết kế nhưng đầy nổi bật và bắt mắt hơn khi bộ cánh bên ngoài được phối lại với tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng khe hút gió trước màu đỏ và bộ tem màu xanh dương.
Không chỉ đẹp và nổi bật với bộ cánh đặc biệt chiếc Suzuki GSX-R1000 còn trở nên chất hơn khi được trang bị khá nhiều phụ tùng độ hàng hiệu.
Đầu tiên là kính chắn gió Puig dành riêng cho GSX-R1000 với thiết kế thể thao, cao to hơn nguyên bản.
Ngoài ra xe còn được trang bị cùm phanh dầu Galespeed 19Bx19
Phía bên tay trái là cùm côn Galespeed
Nổi bật và vô cùng cứng cáp với trợ lực Hyperpro RSC màu đỏ với pat CNC màu vàng.
Bình xăng của xe trở nên tinh tế hơn với miếng ốp fiber carbon từ Clever Wolf
Ở phiên bản đặc biệt này, chiếc GSX-R1000 được trang bị cặp heo dầu Brembo Monobloc với logo màu đỏ và nổi bật với cặp vành hợp kim màu trắng
Khối động cơ của xe trở nên thu hút hơn với một vài chi tiết CNC đến từ thương hiệu Yoshimura
Cực chất với bộ gác chân Gilles-tooling với nhiều nấc chỉnh để phù hợp với người sử dụng.
Hệ thống treo sau vẫn cứng cáp với phuộc Showa.
Sức mạnh Suzuki GSX-R1000 One Millionth vẫn đến từ khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, dung tích 999 phân khối có công suất cực đại 191 mã lực tại vòng tua 12.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Sức mạnh động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp với 3 chế độ lái khác nhau.
Cuối cúng vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy uy lực khi được trang bị ống xả Yoshimura R11 Slip-on.
Webike.vn – Tổng hợp. Ảnh: 2banh
Tags: SuzukiSuzuki GSX-R1000Suzuki GSX-R1000 độ-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020