Tham gia Webike!

Đăng ký hôm nay - nhận ngay giảm giá

Nhận thông tin khuyến mãi mỗi ngày tại Siêu Thị Phụ Tùng

Cập nhật thông tin mới nhất về xe máy tại Webike Media

Mua, bán & trao đổi xe miễn phí tại chợ xe máy lớn nhất Việt Nam

  • Vui lòng chọn nước.
  • Xảy ra lỗi khi xác thực facebook. Vui lòng thử lại sau.
OR

Thêm tùy chọn màu sắc mới cho Raider 150 FI 2019, giá bán không đổi

  • 05/06/2019
  •  
     
     

Suzuki Raider 150 FI 2019 phiên bản đặc biệt đã có thêm 2 tùy chọn màu sắc mới nổi bật, bao gồm màu đỏ và đen mờ được kết hợp cùng tem mới. Bên cạnh đó, giá bán Suzuki Raider 150 FI 2019 vẫn giữ nguyên không đổi.

Suzuki Raider R150 FI vẫn duy trì được phong độ của một mẫu xe côn tay cá tính, đặc biệt với màu mới phối cùng tem thiết kế lại giúp tăng thêm chất thể thao cho các tín đồ đam mê dòng xe này. Giá bán lẻ đề xuất cho phiên bản mới giữ nguyên ở mức 49.990.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Tuy nhiên, phiên bản này sẽ không được bán kèm với bộ phụ kiện bao gồm pô Yoshimura như trước.

Ngoài việc được làm mới ở bộ tem, các chi tiết còn lại trên xe không có gì thay đổi. Raider R150 FI vẫn mang thiết kế được lấy cảm hứng từ các dòng xe mô tô phân khối lớn GSX-R với kiểu dáng Raider mang phong cách thể thao đầy cá tính. Xe vẫn sử dụng phuộc trước dạng ống lồng và mono-shock cho giảm xóc sau. Hệ thống phanh đĩa trang bị trên cả bánh trước/sau, mâm hình “xương cá” đặc trưng có đường kính 17 inch với các thông số 70/90 và 80/90 lần lượt ở lốp trước và sau.

Bảng đồng hồ của Raider R150 FI mới cũng trở nên hiện đại hơn khi loại bỏ đồng hồ báo tua cơ và thay vào đó là dạng LCD hoàn toàn, cung cấp thông tin đầy đủ về tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian, đèn báo chuyển số… Kích thước tổng thể của xe bao gồm: Chiều dài 1.960 mm, chiều rộng 675 mm, chiều cao 980 mm, khoảng sáng gầm 150 mm, độ cao yên 765 mm và trọng lượng 109 kg.

Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Raider R150 FI tiếp tục là khối động cơ DOHC, 4 thì, 4 van, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 147,3 phân khối. Tuy nhiên, ở bản nâng cấp mới, bộ chế hòa khí truyền thống được thay thế bởi hệ thống phun xăng điện tử, giúp tăng công suất từ 16 lên 18,2 mã lực tại 10.000 v/p và mô-men xoắn cực đại là 13,8 Nm tại 8.500 v/p, tỷ số nén được nâng lên từ 10,2:1 lên 11.5:1. Các van hút – xả (xu-pap) có kích thước lớn hơn cùng với piston nhẹ hơn 16%. Hộp số vẫn là loại 6 cấp. Bình xăng dung tích 4 lít.

Webike.vn – Tổng hợp

Tags:
Return Top