Suzuki Viva được phân phối trở lại tại thị trường Việt Nam với giá 23 triệu đồng

  • 08/04/2019
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe số huyền thoại một thời Suzuki Viva đã được hãng phân phối trở lại tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, giá bán Suzuki Viva sẽ ở mức 23 triệu đồng.

Suzuki Viva 115 FI màu đen bạc.

Xe số huyền thoại Suzuki Viva vừa được phân phối trở lại thị trường Việt Nam, hứa hẹn tạo ra sức cạnh tranh mạnh với Honda Wave và Yamaha Sirius, thậm chí là với Honda Future.

Ở thị trường Việt Nam những năm 90 của thế kỷ trước chắc hẳn nhiều người còn không tên cái tên Suzuki Viva, một huyền thoại xe nức tiếng và được đánh giá là đối thủ của huyền thoại Honda Dream.

Mới đây, Suzuki được cho là đưa mẫu xe số này trở lại thị trường Việt Nam, nhưng phiên bản mới có nhiều thay đổi theo hướng hiện đại hơn.

Màu đỏ đen.

Cụ thể Suzuki Viva 115 FI có một diện mạo hoàn toàn mới, với các đồ họa ấn tượng. Đèn pha cắt lớp với bóng cực sáng. Trong khi đèn chiếu hậu dạng tổ ong độc đáo, cách phối màu vừa mượt mà mà lại tôn thêm vẻ chắc chắn và khỏe khoắn cho xe.

Cùng với đó, Suzuki Viva 115 FI được trang bị động cơ 115cc hoàn toàn mới, với khả năng vận hành bền bỉ, công suất nổi trội. Phía nhà sản xuất cho biết, Viva 115 FI trước khi được tung ra thị trường đã trải qua các bài kiểm nghiệm hết sức nghiêm ngặt như dành cho siêu xe thần gió Hayabusa.

Tiêu chí mà Suzuki Viva 115 FI được đúc kết trong công nghệ LEaP (Light Efficient and Powerful – Gọn nhẹ, Tiết kiệm nhiên liệu và Vận hành mạnh mẽ). Với hướng sản phẩm như thế này, Viva 115 FI rõ ràng đáp ứng cả 2 tiêu chí mà các thị trường xe máy như ở Việt Nam mong muốn.

Màu trắng xanh.

Không những thế, Suzuki Viva 115 FI còn có giá bán rất phải chăng, chỉ 22,69 triệu VNĐ cho bản vành nan hoa/phanh đĩa, và 23,99 triệu VNĐ cho bản vành đúc. Mức giá này Suzuki Viva 115 FI hoàn toàn có thể cạnh tranh với Honda Wave RSX, Yamaha Sirius và hấp dẫn hơn nhiều so với Honda Future.

Suzuki Viva 115 FI khi được phân phối trở lại tại thị trường Việt Nam sẽ giúp cho phân khúc xe số bình dân trở nên sôi động hơn và có thêm sự lựa chọn đối với người dùng. Dù vậy, khả năng cạnh tranh của Suzuki Viva 115 FI sẽ rất khó khăn trong phân khúc này, bởi nhiều đối thủ hiện đang rất được ưa chuộng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top