Cafe Racer “Mặt Nạ Đen” cực độc từ Honda CB250GT phiên bản Nhật

  • 24/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn đã từng theo dõi và bất ngờ trước bản độ “Kỵ Sỹ Không Đầu” độc đáo của Biker Hà Lan được đăng tải trên trang tin Webike cách đây không lâu thì sau đây sẽ là một bất ngờ tiếp theo dành cho bạn với bản độ độc đáo “Mặt Nạ Đen” của cặp đôi Daniel Schaefer và Daniel Polle.

rooshers-Honda-CB250GT-caferacer-webike-9

Daniel Schaefer và Daniel Polle cùng sáng lập và làm việc tại xưởng xe độ Rooshers. Họ có chung niềm đam mê tột đỉnh với Xe Đua, Xe Cổ và Thiết Kế. Nhờ những kỹ năng và kiến thức của cả hai, họ đã cho ra nhiều bản độ tuyệt vời và một trong số đó chính là chiếc Cafe Racer “Mặt Nạ Đen” mà bạn đang thấy.

rooshers-Honda-CB250GT-caferacer-webike-1

Phôi độ là một chiếc CB250G(T) của Nhật sản xuất năm 1975 trong tình trạng khá cũ. Theo nhận xét của Daniel Polle, chiếc xe có bộ khung và động cơ khá phù hợp với bản vẽ thiết kế trước đó của họ. Họ đã mất gần 1 năm để tìm kiếm được chiếc xe phù hợp như thế.

rooshers-Honda-CB250GT-caferacer-webike-2

Chiếc xe phiên bản giới hạn của thị trường nội địa Nhật này đã làm cặp đôi Daniel háo hức đến nổi họ phải bắt tay vào việc tùy chỉnh nó (dù họ chỉ mới hoàn thành một bản độ khác cho khách hàng cách đó 3 ngày).

rooshers-Honda-CB250GT-caferacer-webike-3

Chiếc xe được độ theo tiêu chuẩn Cafe Racer đua với những thông số đã được tính toán kĩ càng. Việc đầu tiên là tháo rời xe và vệ sinh toàn bộ những phần gỉ xét, đặc biệt là khung sườn tuyệt vời của người Nhật.

rooshers-Honda-CB250GT-caferacer-webike-4

Bám sát theo bản thiết kế cổ điển và chức năng Automotives (trái tim của xe), cặp đôi Daniel đã phải nhọc công tìm kiếm những bộ phận liên quan thuộc loại hiếm như: tay nắm Magura NOS, một số bộ phận tương thích từ mẫu xe Đức Kreidler (hàng hiếm).

rooshers-Honda-CB250GT-caferacer-webike-5

Một số bộ phận quá khó để tìm, Daniel Polle quyết định thao tác thủ công.Phải kể đến đầu tiên là thùng chưa pin năng lượng, Đèn Pha Kính Đen, và một bộ ống xả kép không đụng hàng.

rooshers-Honda-CB250GT-caferacer-webike-6

Bánh trước của CB250 được thay bằng loại bánh lớn 19inch của Cb550 kết hợp với giảm xóc (ngắn) của nhãn hàng Koni. Tổng thể khung xe đã được chỉnh sửa để hạ thấp và thiết lập một fender với gù đuôi xe phù hợp theo bản thiết kế.

rooshers-Honda-CB250GT-caferacer-webike-7

Chiếc xe được gọi tên “Mặt Nạ Đen” chính là vì đèn pha độc đáo được thiết kế có chất liệu màu đen lạ lẫm thay vì bằng mặt kính như những loại đèn thông thường.  Cuối cùng chiếc xe được sơn màu xanh Cobal thịnh hành của Honda vào những năm 50 để đạt tiêu chí cổ điển về mặt thiết kế.

rooshers-Honda-CB250GT-caferacer-webike-8

Webike.vn

ANanh: Daniel Schaefer

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top