Há hốc với BMW R Nine T Cafe Racer đẹp không thể cưỡng

  • 26/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Nếu bạn muốn tìm một mẫu Cafe Racer để tham khảo cho bản độ sắp tới của mình thì hãy xem đây là một món quà mà công ty Gasoline Motor đã mang đến cho bạn.

BMW_RNineT_Cafe_Racer_webike-1

Chiếc xe độ tuyệt đẹp này tiêu tốn 5 tháng để hoàn thành, nó thuộc sở hữu của tay độ Stuart đến từ công ty Gasoline Motor Co. Chiếc xe mang tên 2Shot.

BMW_RNineT_Cafe_Racer_webike-2

Ý tưởng độ của chiếc xe bám theo công việc yêu thích của Stuart đó chính là phục hồi xe cũ (mặc dù đây là một chiếc xe không cũ tí nào). Lí do đó làm Stuart biến chiếc xe thành một bản độ vừa nhìn trông giống như một chiếc xe vừa được chế lại sau một vụ “đóng phim” nào đó.

BMW_RNineT_Cafe_Racer_webike-3

Chiếc xe được độ lại với giàn áo theo phong cách cổ điển của Motorretro nhưng lại được trang bị nhiều công nghệ hiện đại theo thiết kế của các kỹ sư từ Gasoline.

BMW_RNineT_Cafe_Racer_webike-4

Một số công nghệ nổi bật nổi bật từ Motogadget và RSD như: Hệ thống khóa thông minh Keyless, đồng hồ kỹ thuật số với nhiều thông số phụ và đèn LED siêu sáng và nhiều hỗ trợ kỹ thuật được áp dụng để tăng hiệu suất xe một cách tối ưu nhất.

BMW_RNineT_Cafe_Racer_webike-5

Hai kỹ sư Georgio và Vaughan từ Motorretro đã hỗ trợ cho Stuart tạo nên hệ ống xả siêu cường tuyệt đẹp và có hiệu suất cao gấp 1,5 lần so với bộ ống xả cũ.

BMW_RNineT_Cafe_Racer_webike-6

Dàn áo của xe được gò hàn từ chất liệu nhôm không gỉ. Sau nhiều giờ bàn tán về màu sơn và trang trí cuối cùng kết quả họ thu được là không sơn gì cả và quyết định giữ nó ở hình dán thô sơ nhất rồi đánh bóng nó.

BMW_RNineT_Cafe_Racer_webike-7

Xét về tổn thể các tay độ chú trọng về phần tính năng của chiếc xe hơn hẳn. bộ điều  khiển và các nút lệnh của Motorretro được tận dụng triệt để cho việc xử lí khi chạy trên các khung đường.

BMW_RNineT_Cafe_Racer_webike-8

Chiếc xe hoàn thành với công suất thuộc hàng khủng đạt tiêu chuẩn của những chiếc xe đua custom của Grand Prix với sự hợp tác của Gasoline, Motorretro và Motogadget. Stuart hoàn toàn tự hào và hài lòng với 5 tháng làm việc cho một sản phẩm như vậy.

BMW_RNineT_Cafe_Racer_webike-9

Webike.vn

Ảnh: Throttleroll

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top