Honda GL500 Cafe Racer của Biker Việt đẹp không thua xe độ nước ngoài

  • 11/08/2016
  •  
     
     
3
(2)

Chàng Biker trẻ tuổi đến từ Quận 7, TP. HCM đã thổi đam mê của mình vào chiếc Cafe Racer 500 phân khối tuyệt đẹp. Đối với anh chiếc xe độ đẹp là một chiếc xe đạt được sự kết hợp hoàn hảo giữa những bộ phận nguyên bản của xe cùng với những bộ phận được tân trang, thêm thắt.

>> Exciter 150 độ phối màu cam cá tính của biker Sài Gòn
>> Exciter 150 Movistar độ cứng cáp với nhiều đồ chơi chất
>> Honda SH 2010 độ đẹp ấn tượng với phong cách Sharingan

GL500-Cafe-Racer-vietnam-webike-(1)

Chiếc Cafe Racer với động cơ V-twin nằm ngang độc đáo này thuộc sở hữu của một Biker Việt đang sinh sống tại TP. HCM, có tên Facebook là Lịch Ròm. Chiếc xe luôn gây nhiều chú ý khi xuất hiện trên đường phố, nhưng điều đặc biệt là ý tưởng độ xe lại đến từ chính chủ nhân của nó.

GL500-Cafe-Racer-vietnam-webike-(2)

Chiếc xe có phôi độ là một mẫu Honda GL500 đời 1981, sử dụng động cơ Honda V-twin nằm ngang dung tích 500cc. Khi mẫu xe này lần đầu tiên xuất hiện tại Châu Âu, nó đã được mệnh danh là Poor Man Guzzi, không hề thua kém những chiếc Moto Guzzi của Ý thời đó.

GL500-Cafe-Racer-vietnam-webike-(3)

Lịch Ròm có niềm đam mê đặc biệt với dòng classic-bike, nên anh đã quyết định thay đổi chiếc GL500 thành mẫu Cafe Racer. Điều đáng nói là bản độ này được giữ lại khá nhiều bộ phận nguyên bản như: phuộc trước, vành xe và bình xăng lớn, nhưng vẫn rất chất về mặt thiết kế.

GL500-Cafe-Racer-vietnam-webike-(4)

Về cơ bản bình xăng được tùy chỉnh đưa về vị trí đường sống của Cafe Racer tiêu chuẩn. Ghi đông được thay bằng mẫu Clip-ons, tay độ đã điều chỉnh khung phụ sau để nâng đuôi xe ngang tầm với bình xăng. Phần động cơ được làm sạch và gỡ bỏ những bộ phận thừa.

GL500-Cafe-Racer-vietnam-webike-(5)

Hai chắn bùn được cắt ngắn. Chắn bùn trước có thể tùy chỉnh có hoặc không, chắn bùn sau được nâng cao sát yên. Thiết kế này tạo nên phiên bản Cafe Racer lai Bobber – không gù đuôi. Lịch Ròm cũng cho thiết kế một yên da cao cấp theo phong cách cổ điển.

GL500-Cafe-Racer-vietnam-webike-(6)

Đầu xe thiết kế đơn giản với hai lựa chọn: Phiên bản đồng hồ cơ (bộ đôi) dạng cổ điển analog hoặc đồng hồ đơn điện tử, tùy theo ý thích chủ nhân. Cùm công tắc vẫn được giữ nguyên. Ngoài khối động cơ hầm hố là trung tâm của xe, thì nét cơ bắp được sinh ra từ cặp lốp cỡ lớn lần lượt 150-80/16 sau và 100-90/19 trước.

GL500-Cafe-Racer-vietnam-webike-(10)

Chiếc xe hoàn thành với màu kim loại ngọc trai lịch lãm. Chiếc xe tuyệt đẹp khi dung hòa được giữ nét cổ điển và hiện đại. Nếu bạn là một người đam mê Cafe Racer thì đừng ngần ngại thể hiện ý tưởng của mình nhé.

GL500-Cafe-Racer-vietnam-webike-(9)

Webike.vn

Ảnh: Biker Lịch Ròm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top