Bộ ảnh Suzuki SV650 độ Scrambler cực đẹp đầy ấn tượng

  • 25/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Suzuki SV650 được mệnh danh như một chiến binh đường phố đích thực, đã có một bản độ đầy biến hóa thành chiếc xe theo phong cách Scrambler vô cùng cuốn hút.

Suzuki SV650 vốn là dòng xe môtô chạy đường phố, ra đời từ năm 1999 trên thị trường toàn cầu. Xe trang bị loại động cơ V-twin tầm trung và đến năm 2017, Suzuki SV650 đã trải qua ba thế hệ khác nhau.

Suzuki SV650 độ phong cách scarmbler.

Mặc dù thuộc dòng xe tầm trung thế nhưng không hổ danh thương hiệu Suzuki, SV650 đạt được hiệu suất rất tốt. Xe lại có các trang thiết bị hiện đại và luôn là đối thủ khiến một loạt các đối thủ khác phải kiêng nể như CB650F của Honda, ER-6n và Ninja của Kawasaki, Street Triple từ Trium, FZ6R và MT-07 từ Yamaha. Thậm chí SV650 của Suzuki còn có các tính năng tương tự với những dòng xe như Ducati Scrambler và KTM 690 Duke.

Đèn pha có tấm lưới bảo vệ.

Cũng chính vì mang những chi tiết hiện đại như vậy, Suzuki SV650 được đánh giá là sản phẩm rất phù hợp để các dân độ biến hóa thành mẫu xe man gphong cách Scrambler, một phong cách xe độ có khả năng đương đầu với các cung đường hóc búa.

Phía sau phuộc là tấm bảo vệ.

Qua bàn tay của hãng độ C-Racer, giờ dadaay Suzuki SV650 đã được khoác thêm các thành phần dã chiến của loại xe scrambler, nổi bật nhất là bộ bảo vệ đèn pha và các thành phần yên ngồi, cũng như các bộ phận độ khác do C-Racer thiết kế. Kết quả, SV650 nhìn mập mạp, pha chút cổ điển và đậm chất scrambler với tông màu bắt mắt.

Yên xe được tuốt lại.

Bánh lốp khía sâu.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top