Bản độ Vario Bumblebee 125cc đẹp hàng đầu Indonesia nhìn ra sao?

  • 03/11/2020
  •  
     
     
5
(1)

Vario Bumblebee là chiếc Honda Vario 125cc độ đạt giải King of Mantos Auto Contest Charles Wawo Lagi tại Indonesia. Chiếc xe có vẻ ngoài hết sức độc đáo.

Chiếc Vario 125 độ theo phong cách người máy Bumblebee này thuộc sở hữu của tay độ Charles Wawolangi, từ xưởng R1 Motorsport nằm trên đường Jl. Wolter Monginsidi, Bahu, Manado, Bắc Sulawesi, Indonesia. Theo anh Haryanto, thợ cơ khí R1 Motorsport thì quá trình thực hiện bản độ này được làm trong 1 tháng.

Một tay độ của xưởng thường gọi là Anto cho biết: Chiếc Vario 125 độ này chỉ có động cơ là duy nhất được giữ lại, ngoài ra tất cả đã được đổi mới, kể cả khung sườn. Khung gầm sử dụng các ống 1 và ¾ inch, có hình dạng giống với chữ X.

Ở bản độ này, bánh trước chính là phần khó nhất, vì nó không sử dụng phuộc ống lồng mà sử dụng cấu tạo nhún theo kiểu tay đòn đơn. Đây là chi tiết lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô Ý, vì vậy, cánh tay đòn của bánh xe chỉ ở phía bên phải. Để bánh xe quay, cấu tạo mô phỏng hệ thống treo của ô tô nên có thanh giằng và khớp nối.

Về phần sau xe, hệ thống treo cũng là dạng đơn và vị trí của nó nằm trên hộp số CVT (bộ nồi). Cuối cùng là bộ áo xe được tạo hình rất cầu kỳ và cô cùng độc đáo, ngoài ra, dàn áo này còn được sơn nền màu vàng và Airbrush một số hình ảnh cơ khí theo chủ đề Bumblebee.

Vario 125 độ này đạt danh hiệu King of Mantos Auto Contest đã nhận giải thưởng chính là 10 triệu IDR tiền mặt cùng với cúp và giấy chứng nhận.

Tổng hợp

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top