Yamaha và Bottpower hợp tác cho ra bộ phụ kiện bằng sợi carbon cho XSR900

  • 23/12/2020
  •  
     
     
0
(0)

Thông thường, nếu bạn thấy dòng chữ “Yamaha Yard Built”, bạn đang mong đợi thấy một bản độ “siêu cấp” dựa trên phụ tùng của Yamaha. Tuy nhiên, Hookie Co đã tự sản xuất một bộ phụ kiện độ bằng sợi Carbon để dựng nên bảng Yard Built của họ.

Đây là bộ phụ kiện XSR900 của Yamaha. Yard Built XR9 Carbona của Bottpower sẽ là món quà cực phẩm cho bất kỳ fan hâm mộ carbon nào. Yamaha cho biết bộ phụ kiện này được lấy cảm hứng từ hai chiến thắng hạng mục đua năm 2017 của Bottpower tại Pikes Peak International Hill Climb.

XR9 Carbona được lấy cảm hứng từ những chiến thắng chặng đua Pikes Peak của chúng tôi. Với mô-men xoắn mạnh mẽ và khung gầm nhỏ gọn, bạn có thể nhận ra rằng chiếc Yamaha XSR900 được trang bị CP3 là cơ sở lý tưởng cho chiếc Yard Built đặc biệt năng động này, ”Giám đốc Bottpower David Sánchez cho biết trong một tuyên bố.

Đầu tiên, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một chiếc xe đạp thật ngầu và nhanh với vẻ ngoài hiện đại và mạnh mẽ – và chúng tôi cũng muốn có thể phát triển một bộ ‘plug and play’ cho phép bất kỳ chủ sở hữu nền tảng Yamaha XSR900 hoặc CP3 nào có thể biến đổi chiếc xe của họ vào XR9, ”anh ấy tiếp tục cho hay.

Sử dụng kinh nghiệm dày dặn của mình với vật liệu tổng hợp và in 3D, chúng tôi đã giới thiệu các yếu tố dòng R của Yamaha như đèn pha tròn ẩn để tạo cảm giác như một chiếc xe máy đua có bảng số”, nhà thiết kế cấp cao của Bottpower, Hugo van Waaijen giải thích.

“XR9 Carbona có rất nhiều khối quang học xung quanh động cơ có nghĩa là phía trước trông có vẻ mập hơn và phía sau ngắn – và khi nhìn từ ¾ góc nhìn phía trước, nó gợi cho chúng ta liên tưởng đến một chú pitbull với đôi vai cơ bắp mạnh mẽ (bởi bình xăng) và dáng vẻ gù tạo nên một lập trường mạnh mẽ. ”

Bộ phụ kiện bao gồm nắp bình xăng carbon tích hợp khe hút gió, yên xe và đuôi xe bằng sợi carbon bao gồm yên xe bằng alcantara, đèn hậu và đèn tín hiệu, biển số phía trước tích hợp đèn LED, nắp tản nhiệt hoàn chỉnh với cánh gió, đèn pha chiếu sáng cao và thấp hộp đựng biển số xe, một tấm che đĩa xích, và một tấm lót bụng. Tất cả những gì bạn cần là XSR900 hoặc MT-09 của riêng bạn và bộ phụ kiện này được thiết kế để bắt kịp mà không cần sửa đổi bổ sung từ phía bạn. Cắm và chạy tất cả các cách.

Tất cả những điều tốt đẹp từ sợi carbon này sẽ khiến bạn phải bỏ ra bao nhiêu? Giá cho một bộ cơ bản là € 4,975,00, hoặc khoảng $ 6,080 tại thời điểm viết bài. Giá đó chưa bao gồm VAT nếu bạn ở một quốc gia có VAT và có thể cao hơn nếu bạn thêm các tùy chọn có sẵn vào bộ cơ bản.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top