Bản độ Honda CX500 với phong cách Scrambler

  • 21/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

CX500 được nằm trong dòng môtô PKL tầm trung của Honda, là một trong những phiên bản được yêu thích nhất dù chỉ được sản xuất vỏn vẹn trong 5 năm từ 1978 nhưng đã để lại dấu ấn đặc biệt cho giới đam mê xe.

Honda CX500 Scrambler

Với sự yêu cầu của khách hàng, Cameron Smyth đã thiết kế ra một phiên bản xe độ CX500 hoàn toàn mới mang dáng vóc phong cách của chiếc Scrambler sẵn sàng cho những địa hình gồ ghề và vùng quê hẻo lánh.

Bắt đầu công việc với chiếc Honda CX500 ra đời năm 1979, Cameron Smyth đã thay gần như toàn bộ các chi tiết như động cơ được thay thế các tấm ly hợp, lò xo, két nước và lắp thêm bộ chế hòa khí của Mikuni Murray.

3

Tiếp theo đó là cải thiện và xử lý hệ thống phanh được thay bằng phanh đĩa kép của chiếc GSXR750, bộ phận chắn bùn cũng được thay đổi để phù hợp với lốp Kenda Big Block.

Đúng với phong cách Scrambler, CX500 được thay thế bộ vành đúc thành vành nan 17 inch của Sun Rims với nan hoa bằng thép không gỉ của Buchanan.

11

Trang bị hệ thống đèn pha LED Rivera Primo. Để giữ đúng những gì đã phác thảo, bình xăng cũng được thay đổi về hình dáng lẫn dung tích và sơn lại màu xanh Cadillac Daphne.

13

Bộ phận yên xe cũng được thiết kế lại để phù hợp với hình dáng tổng thể và đem lại cảm giác thoải mải và tận hưởng những đặc tính ưu việt nhất của chiếc Honda CX500 Scrambler.

Bộ hình ảnh hoàn mỹ của chiếc Honda CX500 Scrambler

Webike.vn (M.T)

Photos: Silodrome 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top