Độ Cafe Racer sang chảnh từ Honda Goldwing cồng kềnh

  • 01/07/2016
  •  
     
     
5
(1)

Nếu bạn đã từng nhìn thấy chiếc Touring cỡ lớn Honda Goldwing thì chắc hẳn phiên bản Cafe Racer của nó sẽ phải làm bạn cảm thấy vô cùng ngạc nhiên và thú vị bởi sự thay đổi hoàn toàn khác và độc đáo so với bản gốc. honda-gl1000-caferacer-webike-1

Đối với một chiếc xe máy tốt thì “ngoại hình” hay ” tính thời đại” không phải là vấn đề lớn lắm. Quan trọng nhất là khối động cơ đó sẽ tồn tại được bao lâu, còn chuyện chiếc xe trông hiện đại hay cổ điển đều tùy thuộc vào những tay độ. Chiếc Goldwing này là một điển hình.

honda-gl1000-caferacer-webike-

Ảnh minh họa: GL1000 1976 (không phải phôi độ chiếc xe đang nói tới)

Phôi độ được sử dụng là một chiếc Honda Goldwing GL1000 thuộc dòng xe Touring cổ điển đời 1976 với dáng vẻ khá cồng kềnh (hình trên).

honda-gl1000-caferacer-webike-2

Đối với nhiều tín đồ Honda trên khắp thế giới dòng xe GL cổ điển đã có vẻ như là một dòng xe ở chế độ “nghĩ hưu”. Dòng xe này xuất hiện từ năm 1974 với dáng ngồi rất thoải mái. Tuy nhiên, dòng xe cổ điển này lại mang một khối động cơ đi trước cả thời đại.

honda-gl1000-caferacer-webike-3

Khối động cơ GL1000cc cho phép tay độ có thể tạo nên một bản độ hoàn toàn hiện đại và khó nhận ra bản gốc của nó. Tay độ Adam của xưởng Adam Custom Shop đã dựa trên đặc điểm đó để tạo nên chiếc xe độ Cafe Racer độc đáo mà bạn đang thấy.

honda-gl1000-caferacer-webike-4

Phần khung được chình sửa toàn bộ với hệ treo mới để tương thích với một khối động cơ hầm hố. Nhiều phần phụ không cần thiết được tháo bỏ. Khung phụ cũng được thêm vào để tải thêm phần gù đuôi ở fender theo phong cách Cafe Racer.

honda-gl1000-caferacer-webike-5

Hệ bánh, đĩa thắng, xích được thay mới hoàn toàn để phù hợp với kích thước khung mới. Với khối động cơ 1000cc mạnh mẽ chiếc xe tạo nên âm thanh tuyệt vời và được nâng suất bằng một hệ ống xả bằng chất liệu aluminum đã tùy chỉnh.

honda-gl1000-caferacer-webike-6

Chiếc xe hoàn thành với dáng vẻ hiện đại và cực kì hấp dẫn bởi cách phối sơn nghệ thuật của Adam. Một phôi độ cổ điển đã bị thay đổi thành một mẫu xe hiện đại mà chính chủ nhân của nó còn phải ngạc nhiên.

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top