Bản độ Bristol Bulldog tôn vinh màu cờ sắc áo Anh

  • 20/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

Bristol Bulldog là một phiên bản độ hoàn mỹ được lấy cảm hứng từ chiếc máy bay chiến đấu Không quân Hoàng gia Anh vào thập niên 1920.

1

Bristol Bulldog có nguồn gốc từ chiếc Yamaha Virago XV535 đời 1998 là đứa con thứ 7 của hãng độ danh tiếng nước Anh Old Empire Motorcycles. Về thiết kế, Bristol Bulldog được thay đổi khá nhiều về các chi tiết như hệ thống khung sườn xe, bình xăng, tay lái và màu sắc so với nguyên bản gốc.

3

Phuộc nguyên bản của xe được thay mới bằng phuộc USD, tay lái thể thao và hai đồng hồ kỹ thuật số, phần gác chân của xe được các tay độ đặt cạnh động cơ, hệ thống ống xả được hãng độ Old Empire Motorcycles chế tạo lại với giảm thanh nằm phía trong. Các chi tiết khác giúp tạo nên chiếc Bulldog gồm có ghế da với hoa văn thiêu hình kim cương, nắm tay lái bọc da, bộ lốp Avon lực lưỡng và cuối cùng là lớp sơn màu bạc kim loại.

4

Về sức mạnh Bristol Bulldog được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng gió với dung tích 534,4 phân khối sản sinh công suất cực đại ở 43 kW tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 46 Nm tại 6.000 vòng/phút cùng hộp số 5 cấp đạt tốc độ tối đa 164,2km/h.

2

Bộ ảnh tuyệt đẹp của chiêcs xe độ Bristol Bulldog

 

Photos: Old Empire Motorcycles

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top