Bản độ bánh gai cổ điển từ Yamaha SR500 khiến nhiều Biker ao ước

  • 13/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Một tay độ người Hà Lan đã cho ra mắt phiên bản xe độ bánh gai khá ấn tượng từ chiếc Yamaha SR500 classic. Chiếc xe đã đạt được nhiều sự hâm mộ của những tín đồ Classic bike, tracker và cả những fan của dòng Off-Road mạnh mẽ.

Custom-YAMAHA-SR500-webike-1

Chiếc xe được độ bởi anh Boy Janssen, thuộc xưởng độ Pancake Customs tại một vùng quê của đất nước ngàn hoa, Hà Lan. Trước khi thực hiện bản độ này anh khá nổi tiếng trên nhiều mặt báo với chiếc  Yamaha XT600 siêu đẹp.

Custom-YAMAHA-SR500-webike-2

Phôi độ là một mẫu Yamaha SR500 đời 1978 được độ theo chuẩn mực kỹ thuật của dòng tracker hiện đại. Điểm nổi bật của chiếc xe chính là fender bị loại bỏ và một cặp bánh gai hoành tráng.

Custom-YAMAHA-SR500-webike-3

Chiếc xe được sử dụng bình xăng của mẫu Yamaha FS1 và được tay độ chú ý chau chuốt nhiều chi tiết nhỏ để tạo nên một bản độ đơn giản nhưng đầy đủ tính năng.

Custom-YAMAHA-SR500-webike-4

Đường sống xe được Boy tùy chỉnh tuân thủ theo chuẩn mực của một chiếc Cafe Racer với sự cân bằng giữa bình xăng, yên xe và bộ đèn LED hậu nằm cuối.

Custom-YAMAHA-SR500-webike-5

Hiển nhiên để cải tạo từ SR500, chiếc xe đã được tùy chỉnh lại khung sườn và góc độ của chảng ba. Phần giảm xóc trước được nâng cao kết hợp cùng một đèn pha nhỏ. Tổng thể xe được nâng cao lên vài inch nhờ bộ vành XS400 và bộ lốp gai E-05 của thương hiệu Mitas.

Custom-YAMAHA-SR500-webike-6

Động cơ cũng được Boy chú ý làm sạch và nâng cấp với Pít -tông mới từ Wiseco và bộ chế hòa khí TM40 flat-slide của thương hiệu Mikuni.

Custom-YAMAHA-SR500-webike-7

Cuối cùng chiếc xe được kết thúc với một tay lái tracker và màu sơn xám metalic truyền thống của Yamaha. Chiếc xe hoàn thành với dáng vẻ nhẹ nhàng nhưng kết cấu khá vững chắc. Theo Boy chiếc xe sẽ phù hợp với nhiều địa hình khác nhau.

Custom-YAMAHA-SR500-webike-8

Webike.vn

ẢNh: Classic Life Cycles

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top