Honda CB500 độ Cafe Racer hạng sang phong cách hoàng gia

  • 11/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

Cửa hàng bán lẻ xe độ Royal Cafe và xưởng độ KikiShop Customs đã hợp tác cho ra mắt một chiếc Cafe Racer với phong cách hoàng gia vô cùng sang trọng. Chiếc xa đã trở thành đề tài “hot” cho nhiều tạp chí đánh giá xe lớn.

Honda-CB500-royal-caferacer-webike-1

Nằm trong Top 10 của tạp chí xe máy “Tank Moto magazine “, chiếc xe đã được đánh giá rất cao về cả ngoại hình lẫn tính năng của nó.

Honda-CB500-royal-caferacer-webike-2

Đây là một sản phẩm của nhà bán lẻ Royal Moto hợp tác cùng xưởng độ Kikishop Customs trong nhiều tháng để hoàn thành.

Honda-CB500-royal-caferacer-webike-3

Phôi độ của bản Cafe này là một chiếc Honda CB500 1973 được Royal Racern (RR) tài trợ cùng với yêu cầu gửi đến Kikishop rằng họ muốn chiếc xe được độ theo phong cách của những trang phục mà cửa hàng RR đang kinh doanh.

Honda-CB500-royal-caferacer-webike-4

Dựa trên yêu cầu đó thì chính xác chiếc xe phải là một bản độ sang trọng, chuẩn Anh và đặc biệt phải có sức mạnh chứ không phải để ngắm.

Honda-CB500-royal-caferacer-webike-6

Chiếc xe tiêu tốn thời gian 6 tháng của những kỹ sư thực hiện tại Kikishop và những chuyên gia phụ tùng (tư vấn) của Royal Racer.

Honda-CB500-royal-caferacer-webike-7

Chiếc xe được nâng cấp sức mạnh từ nhiều bộ phận của mẫu Honda CB750, nhiều thiết bị phụ tùng hiện đại từ Motogadget và những loại phụ tùng được sản xuất riêng cho dòng Honda CB cũng được sử dụng.

Honda-CB500-royal-caferacer-webike-8

Cuối cùng điểm độc đáo chính là một ống xả cổ điển nhưng lại cấu cấu tạo đặc biệt giúp động cơ tăng hiệu suất gấp nhiều lần so với bản gốc.

Honda-CB500-royal-caferacer-webike-9

Chiếc xe hoàn thành với những thông số Cafe Racer chuẩn cổ điển nhưng lại mang một sức mạnh của những dòng xe đua street hiện đại.

Webike.vn

Ảnh:  Jean-Philippe từ Return of the Caferacers

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top