Siêu phẩm Kawasaki H2 độ Full đồ chơi, trị giá hơn 2 tỷ đồng

  • 29/07/2019
  •  
     
     
5
(1)

Chiếc siêu môtô Kawasaki Ninja H2 đã khủng lại càng khủng hơn khi được lên full đồ chơi. Đây là siêu phẩm Kawasaki H2 độ cực khủng của một biker miền Tây. Theo thông tin ghi nhận thì chiếc xe độ này trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Đây là chiếc xe PKL Kawasaki H2 duy nhất ở Việt Nam được chủ nhân đầu tư khủng từ dàn áo cho đến dàn chân không thiếu món đồ chơi nào. Kể ra có lẽ không hết, nhưng vài chi tiết đáng chú ý nhất phải kể đến như dàn áo full carbon của H2R, cặp phuộc trước Ohlins GP FGR 300, cặp tay thắng và tay côn GR Rossi.

Xe được gắn trợ lực Titan GP, hệ thống ống xả là loại Titan full system của H2R, mâm zin được thay bằng mâm carbon Rotobox, cặp heo thắng trước GP, Ben đạp vuông Billet GP, đĩa phanh gốm GP…

Ngoài những món đồ chơi xe máy kể trên, chiếc Kawasaki H2 độ full đồ chơi này còn quá nhiều món trang bị khủng mà kể mãi không hết.

Có thể hình dung tổng giá trị toàn bộ chiếc xe này đã hơn 2 tỷ đồng và để hoàn thành bản độ siêu khủng này, chủ nhân chiếc H2 này cũng phải mất đến hơn 2 năm.

Webike.vn xin mới bạn đọc cùng ngắm chiếc xe Kawasaki Ninja H2 độ cực khủng với full đồ chơi này:

Không hề kém cạnh, siêu môtô BMW S1000RR cũng có nhiều bản độ cực khủng và đầy đẳng cấp. Điển hình là con “cá mập” BMW S1000RR độ cực khủng này: Siêu môtô BMW S1000RR đã khủng lại độ mạnh cả tỷ đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top