Những xế độ độc đáo nhất trong năm 2015 tại Việt Nam

  • 07/01/2016
  •  
     
     
0
(0)

Trong năm 2015 vừa qua, các lò độ xe liên tục cho ra lò những sản phẩm mô tô, xe máy độ lại với kiểu dáng cực chất, cực hầm hố và đi kèm với giá tiền tương đối “khủng”, hãy cùng Webike điểm qua những mẫu xế độ thu hút được nhiều sự chú ý từ anh em chơi xe trong nước nhé!

1. Mô tô phong cách độ siêu hầm hố “Voi Ma Mút” độc nhất:

HONDA_STEED_DO_VOI_MA_MUT

Với nguồn cảm hứng đến từ chiếc Henderson từ những năm 1930, lò độ Motor Phi Long đã dựng nên một bản độ độc đáo với tên gọi “Voi Ma Mút” từ chiếc mô tô nguyên mẫu là Honda Steed 400. So với Henderson, bản độ này được thay đổi phần đuôi để cân bằng với vóc dáng xe. Phần bánh được bọc hoàn toàn bởi phần mui mà lò độ tự thiết kế ra, tạo hình giống như lưới tản nhiệt trên các ô tô, phía trên là đèn pha đơn cổ điển. Các bánh xe điều khiển đều nằm gọn phía trong 4 cốp bên hông xe, điều khiển bằng công tắc. Ngoài ra chân chống nghiêng và chân chống đứng cũng được sử dụng mô tô điện để kích hoạt tự động. Đúng như tên gọi, Bản độ “Voi Ma Mút” này có thân hình đồ sộ và to lớn hơn hẳn các chiếc mô tô thông thường và sản phẩm ra đời cho thấy sự đam mê và tâm huyết của những người độ xe chân chính.

2. Xế độ độc với chi chít đồ chơi – Harley Davidson V-Rod siêu mạnh mẽ:

Harley_Davidson_V-Rod_do

Chiếc V-Rod từ hãng Harley Davidson được độ lên khá nhiều đồ chơi về ngoại hình, dễ thấy nhất là cặp vành mạ crôm và lốp sau cực lớn 360mm. Ghi đông ngang, đèn pha và chắn bùn loại mới. Đèn xi-nhan, phanh được thiết kế dạng LED, đi cùng là ống xả hàng hiệu Akrapovic được gắn lên gọn gàng. Các chi tiết khác như bình xăng, yên xe,… cũng được đồng bộ hóa với tông màu xám đặc biệt. Harley Davidson V-Rod sử dụng động cơ V-Twin 60°, 1247 phân khối, làm mát bằng dung dịch và sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI, đạt công suất cực dại là 123 mã lực và Mô men xoắn cực đạt đạt được 115 Nm.

3. Honda MSX 125 với đồ chơi lên đến 400 triệu của chàng trai Hà Thành:

MSX_125_DO_400TRIEU

Chiếc minibike Honda MSX 125 vừa được Nguyễn Đức – một chàng trai Hà Thành độ lên nhiều đồ chơi hàng hiệu đến từ Nhật, Mỹ và Đài Loan. Với nhiều đồ chơi có giá trị cao, Bản độ này khiến MSX 125 có giá trị lên đến 400 triệu đồng. Xe chỉ giữ lại được một vài chi tiết nguyên bản như gương, bọc tay lái, yên xe. Các chi tiết đáng giá phải kể đến là bộ tem đen đỏ trắng Yoshimura được nhập từ Mỹ, Bộ côn khô SMR (Sex Machine Racing) từ Đài Loan và các chi tiêt khác như ghi đông Hurricane, trợ lực tay lái Racing Boy, đồng hồ đo nhiệt, phanh Brembo,… Những món đồ trên xe đều được Đức tìm hiểu rất kĩ và đặt hàng từ nước ngoài nhập về, sau đó tự tay độ nên chiếc MSX đáng giá này.

4. Yamaha Z125 cùng đồ chơi, có giá 400 triệu đồng tại Sài Gòn:

YAMAHA_Z125_DO_250_TRIEU

Yamaha Z125 sau khi được mua lại với mức giá 150 triệu đồng, anh Giang Hồng Dân tiếp tục chi thêm 250 triệu đồng tiền đồ chơi cho mẫu xe 2 thì huy hoàng một thời tại Việt Nam. Mẫu xe Z125 này được đầu tư nhiều thời gian, tiền bạc nhất đối với anh. Các chi tiết nổi bật và khá tốn kém được trang bị có thể thấy là : Cặp La-zăng Racing Boy cắt CNC 25 triệu, tay phanh Brembo Rossi 50 triệu, ben Racing 36 triệu, heo dầu Moto3 46 triệu và các đồ chơi khác như phuột sau Ohlins, đĩa phanh Braketech, các phụ kiện Rizoma,… Tuy mức giá tổng cộng gần 400 triệu, tương đương với nhiều mẫu xe phân khối lớn nhưng đối với anh Dân thì anh có thể chi ra số tiền lớn như vậy để thỏa mãn niềm đam mê của anh với dòng xe 2 thì này.

5.Kawasaki Z1000 độ bánh lớn hàng hiệu, cực độc:

KAWASAKI_Z1000_BANH_SAU_CUC_LON

Chiếc Kawasaki Z1000 màu cam đen quen thuộc, qua bàn tay của những người thợ trong lò độ Motor Phi Long đã trở nên hầm hố và nổi bật hơn với bánh sau cỡ lớn 300mm. Bánh sau cỡ lớn hiệu Metzeler, kích thước 300/35/18 có vành hợp kim 7 chấu dữ dẵn. Để lên được bánh sau đó, Z1000 phải được gắn bộ gắp sau CNC, đồng thời tinh chỉnh lại hệ thống truyền động. Ngoài ra, chủ nhân của chiếc Z1000 này còn gắn thêm nhiều đồ chơi khác như Chắn bùn sợi cacbon, các đồ chơi khác hiệu Rizoma, DMV,…

Tăng Hoàng Nam – Webike.vn

(Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top