6 lý do để yêu mãi Cafe Racer

  • 03/08/2019
  •  
     
     
4
(5)

Bạn là người mê xe độ? Bạn thấy rất nhiều người đam mê Cafe Racer vì bạn nghĩ nó đẹp, cá tính hay vì lý do nào khác. Đôi khi bạn chỉ đơn thuần thích một chiếc Cafe Racer vì đó là trào lưu…vậy thì sau đây tay mộ điệu sẽ cho bạn biết 6 lý do để họ mãi yêu dòng xe huyền thoại này.

6-ly-d0-yeu-cafe-racer

1. Giá hời

Giá hời không phải là giá rẻ, không phải là một mức giá áp đặt nào cả mà nó hời vì mức giá cho một chiếc Cafe Racer có thể thay đổi tùy ý theo ngân sách của mỗi người khác nhau. Ví dụ, bạn hoàn toàn có thể độ một chiếc Honda 67 thành một phiên bản Cafe Racer sinh viên với giá chưa đến 10 triệu và cũng với Honda 67 bạn có thể độ nó thành chiếc xe hàng chục triệu.

6-ly-d0-yeu-cafe-racer-1

2. Độc Quyền

Khi sở hữu một chiếc Cafe Racer bạn có thể tự tin rằng chiếc xe của bạn sẽ không giống với bất cứ chiếc xe nào trong hàng triệu bản độ trên thế giới bởi vì hai lý do: thứ nhất không một ai muốn chiếc Cafe Racer của mình “đụng hàng”. Thứ hai là không một ai có thể copy từng li từng tí để cho ra một bản độ giống hệt như thế. Vì vậy khi nhìn chiếc xe mọi người sẽ nhận ra đó chính là bạn.

6-ly-d0-yeu-cafe-racer-2

3. Trải nghiệm tuyệt vời

Điều này Webike không thể giúp bạn diễn tả, nếu bạn là một biker thì bạn biết rồi đấy – Thật tuyệt vời khi phượt hay Cafe đâu đó trên chiếc xe mình thích và được nhiều người chú ý. Và nếu bạn đọc là người chưa bao giờ ngồi một chiếc xe “ôm cả bình xăng vào lòng” thì hãy tự tạo cơ hội cho mình thử sức với nó.

6-ly-d0-yeu-cafe-racer-3

4. Một cộng đồng vui vẻ

Những biker đam mê Cafe Racer thường có phong cách lãng tử, họ cởi mở với mọi người và luôn vui vẻ bàn tán về những chiếc xe. Hình ảnh những biker họp hội thân mật tại những quán cà phê không hề xa lạ, hành động đẹp khi gặp nhau trên đường, khi cùng chung chuyến phượt… tất cả đều tạo nên một phong cách Cafe Racer riêng biệt.

6-ly-d0-yeu-cafe-racer-4

5. Bản độ của thời gian

Bản thân của Cafe Racer đã có một lịch sử vượt thời gian nhưng điều quan trọng là đa phần những phôi độ, xác xe dùng để tạo nên một chiếc Cafe Racer đều là những động cơ cổ điển mạnh mẽ và có thể tồn lại hàng chục năm. Nếu biker bảo dưỡng và chăm chút động cơ đúng cách thì chắc rằng biker đang sở hữu một cổ máy trung thành và mạnh mẽ.

6-ly-d0-yeu-cafe-racer-5

6. Chơi Cafe Racer bạn sẽ là người sở hữu 5 điều tuyệt vời TRÊN

Bạn có một chiếc xe Giá Hời, Độc Quyền, bạn tham gia một Cộng Đồng Vui Vẻ và có những Trải Nghiệm Tuyệt Vời cuối cùng chiếc xe của bạn gắn bó là một Bản Độ Hoàn Hảo Của Thời Gian…bây giờ bạn đã đủ tự tin để tiếp tục đam mê Cafe Racer chưa…!

6-ly-d0-yeu-cafe-racer-6

***Webike hân hạnh được phục vụ bạn đọc những tin tức không đơn thuần mà còn là những chia sẽ để kết nối đam mê.

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 5

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top