5 Mẫu Honda Wave độ từ khác phiên bản khác nhau

  • 28/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Honda Wave lần đầu tiên có mặt tại thị thường châu Á và châu Âu vào năm 1995. Ngoài tên gọi Honda Wave còn có tên khác là Honda NF Honda Innova. Thuộc mẫu xe máy nhỏ giành cho gia đình do Honda Motor sản xuất. Xe bao gồm 3 phân khúc: 100, 110 và 125. 5 Mẫu Honda Wave độ dưới đây mang 5 phong cách khác nhau.

5 Mẫu Honda Wave độ đến từ các phiên bản Wave khác nhau

1. Honda Wave 125i

Phiên bản độ mang tên SPORT HI-TECH. Chủ sở hữu: DEJAH

Sử dụng công nghệ tối tân của hệ thống phun PGM-Fi từ những chiếc xe thể thao đẳng cấp thế giới. Kết hợp với thiết kế của hệ thống treo sau với dòng xe thể thao PRO-ARM đến từ thương hiệu Honda. Nhằm nâng cao sự kết hợp độc đáo giữa HI-TECH với quy trình RANSLUCENT POWDER COATING màu trắng phản quang. Mang lại sự mới mẻ và độc đáo.

5 Mẫu Honda Wave độ từ khác phiên bản khác nhau

Chi tiết honda wave độ

Phiên bản: Honda Wave 125i

Màu sắc: Translucent powder coating

Fairing sau: Hình dáng thể thao

Động cơ: Xi lanh đơn 4 kỳ 125 CC

Hệ thống treo trước: Upside Down

Hệ thống treo sau: Pro Arm NSR150SP

Hệ thống phanh trước: Kẹp phanh đĩa phong cách SPORT

Phanh sau: Phanh đĩa NSR150SP

Bánh xe trước: CBR

Bánh xe sau: NSR150SP

 

2. Honda Wave 100 S

Phiên bản độ mang tên FREE ROD. Chủ sở hữu: RIDE IT

Kiểu dáng kết hợp với phong cách mẫu xe thể thao gia đình. Nâng cao hình dáng công nghệ cao của chiếc xe bằng cách chuyển đèn pha vào kính chắn gió. Bộ quây phía sau được thiết kế tập trung vào tính thể thao. Sử dụng công nghệ cao cho bánh xe bằng cách tạo ra một bánh xe giống như một con lăn phù hợp cho Wave 100.

5 Mẫu Honda Wave độ từ khác phiên bản khác nhau

 

Chi tiết honda wave độ

Phiên bản: Wave 100 S

Bên ngoài: Thiết kế từ phụ tùng Aero thể thao

Đèn pha: Được chuyển đến khu vực kính chắn gió

Động cơ: Xi lanh đơn 4 kỳ 100 CC

Ống: Vỏ ống sợi carbon

Hệ thống treo trước: Upside Down

Hệ thống treo sau: Giảm xóc khí kép

Hệ thống phanh trước: Phanh đĩa Calibre RADIAL MOUNT

Phanh sau: Phanh tang trống

Bánh xe: Thiết kế mới kích thước 17 inch

3. Honda Wave 125 S

Phiên bản độ mang tên SPORT RACING. Chủ sở hữu: Oh-Ae Auto Parts

Một thiết kế khác giành cho mẫu xe Wave 125 S. Được trang bị hoàn toàn các phụ kiện theo phong cách Racing. Đặc biệt, ống pô kiểu TRI OVER là kiểu dáng rất được ưa chuộng của các dòng xe thể thao. Và màu sắc pha trộn theo khái niệm Sport Racing.

5 Mẫu Honda Wave độ từ khác phiên bản khác nhau

 

Chi tiết honda wave độ

Phiên bản: Wave 125 S

Màu sắc: Kevlar

Động cơ: Xi lanh đơn 4 kỳ 125 CC

Ống: Phong cách TRI-OVER

Hệ thống treo trước: Upside Down

Hệ thống treo sau: Giảm xóc khí kép

Phanh sau: Phanh đĩa của xe thể thao

Bánh xe:  NS-1 17 inch

 

4. Honda Wave 125 R

Phiên bản độ mang tên STREET NAKED. Chủ sở hữu: LIKIT 48

Dành cho những ai yêu thích cảm giác lái X-GAME . Thể hiện kỹ năng lái xe mạo hiểm của mình với thiết kế của WAVE 125 R đã sửa đổi thành mẫu NAKED STYLE cho cảm giác lái nhanh nhẹn cùng màu sắc nổi bật.

5 Mẫu Honda Wave độ từ khác phiên bản khác nhau

Chi tiết bản độ

Phiên bản: Wave 125 R

Màu sắc: Màu xanh tím ánh kim

Tay lái: Nhôm

Ống: Phong cách RACING

Hệ thống treo sau: PRO ARM NSP15OSP

Hệ thống phanh trước: phanh đĩa

Phanh sau: Phanh đĩa NSR150SP

Bánh xe: NSR150SP 17 inch

5. Honda Wave 100 S

Phiên bản độ mang tên SPORT FAMILY. Chủ sở hữu: MOD DRAGON

Trang bị bộ phụ kiện thể thao với hệ thống phanh đĩa trước, phanh sau đĩa lớn, bộ bánh trước và sau của một chiếc xe đua GP với bộ mâm hợp kim độc đáo.

Chi tiết bản độ

Phiên bản: Wave 100 S

Màu sắc: Đen trắng thể thao

Động cơ : 4 thì, xi lanh đơn, 100 CC

Đường ống : Phong cách thể thao

Hệ thống treo sau: Giảm xóc khí kép

Phanh trước ::Phanh đĩa Calibre RADIAL MOUNT

Phanh sau : phanh tang trống

Bánh xe :Hợp kim Y TRIPER kích thước 17 inch

>>> Honda Super Cub độ phiên bản thu gọn với 2 động cơ đến từ Nhật

 

Webike

 

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top