Xế cỏ Honda Wave độ tiêu tốn 100 triệu của dân chơi Việt

  • 01/03/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe máy phổ thông Honda Wave 125 đã được một dân chơi xe Việt đầu tư hơn trăm triệu đồng để nâng cấp cấu hình với nhiều phụ tùng xe máy và phụ kiện, đồ chơi đắt tiền nổi tiếng hiện nay.

Chiếc xe máy số phổ thông Honda Wave 125 độ khủng của dân chơi Việt nổi bật với bộ cánh ngoài mang tone màu xanh – trắng cùng bộ tem thể thao với bên cạnh là dàn option đồ chơi hàng hiệu bắt mắt.

Với chiếc Honda Wave độ kiểng này, người chơi xe máy đã gần như hoàn toàn giữ nguyên bộ vỏ zin của hãng – chỉ thêm màu và đề can mới cho chiếc xe sống động hơn. Ngay ở phần đầu xe được trang bị trợ lực Matris gia tăng thêm sự cứng cáp.

Dàn đầu của xe được nâng cấp với option đẳng cấp như trang bị bộ cùm tay thắng Brembo Rossi kết hợp bình dầu Beringer, bao tay và gù Rizoma. Bên cạnh đó là bộ cùm tăng tốc Active giúp cho chiếc xe mạnh mẽ hơn.

Dàn chân trước ngoài việc được trang bị phuộc mới, dây dầu cùng loạt ốc kiểng hàng hiệu nó còn nổi bật với của niềng nhôm Excel mạ vàng, đi kèm với đó là bộ vỏ Michelin City Pro.

Nâng cấp cho chiếc xe ở cụm phanh trước với heo Brembo HRC đỉnh cao cùng bộ đĩa GP Titanium, trang trí cho dàn ngoài với loạt ốc Pro-bolt Titanium. Dàn chân sau ngoài mâm và lốp vẫn giữ nguyên hệ thông phanh nguyên bản chính hãng.

Cặp phuộc sau đã được thay thế bằng phuộc Matris đẳng cấp. Gác để chân cũng được làm mới dạng gãy, hệ truyền động cũng được dọn lại với nhiều đồ chơi đẳng cấp và tinh tế hơn nhiều so với trước đây.

Ngoài phụ kiện, nội công của chiếc xe số Honda 125cc này cũng được nâng cấp mạnh mẽ hơn với IC BRT, Mobin MSD, full bạc bạn SKF… Không “đắp” vào xe hàng chục món đồ chơi cầu kỳ, chỉ bằng một số phụ tùng “hàng hiệu”, chiếc xe Wave độ đã trở lên đẳng cấp hơn rất nhiều.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top