Honda Wave độ theo phong cách Thái kết hợp Indo đầy chất lượng

  • 18/09/2018
  •  
     
     
5
(1)

Honda Wave vốn là mẫu xe số phổ thông thường được dùng cho nhu cầu đi lại hàng ngày. Tuy vậy, khi rơi vào tay dân chơi xe thứ thiệt, chiếc Honda Wave độ đã được dọn kiểng lại nhìn đẹp thẩm mỹ và chất lượng hơn hẳn.

Theo nhận định, đây là chiếc Wave độ theo phong cách stype Thái Lan kết hợp Indo cực ngầu với dàn đồ chơi xe máy thuộc loại khủng. Mời bạn đọc cùng khám phá !

Chiếc xe độ được sở hữu cùm tay thắng Brembo Corsa costa. Đây là phiên bản được nâng cấp từ dòng RCS 19 đời trước, tuy có giá cao hơn phiên bản cũ nhưng đem lại cảm giác phanh êm ái dịu tay hơn. Bên cạnh đó, ngoại hình góc cạnh tạo được điểm nhấn khá tốt cho đầu xe. Đặc biệt, con xe Wave độ này còn trang bị cả cùm tăng tốc Domino đi kèm cùng 2 ốc ga đỏ CNC cùng thương hiệu giúp xe đề pa nhanh hơn khi chạy tốc độ cao.

Nhìn xuống dàn chân của xe, dễ dàng thấy được hệ thống giảm tốc trước của xe với bộ dây dầu Hel được bấm các đầu Earl’s cùng bộ ngắt dầu Staubli. Đây là loại trang bị thường được sử dụng trong các giải đua Moto Gp để thay heo thắng nhanh hơn mà không cần phải canh lại dầu. Heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng được gắn thêm cho xe để giúp dàn chân trước thêm hầm hố. Không những vậy, chủ xe còn trang bị thêm đĩa Brembo Oversize đi kèm cùng thớt lòng đĩa CNC đầy ấn tượng.

Phần cổ pô và cảng sau của chiếc Wave độ đều được làm bằng chất lượng Titanium, giúp tạo điểm nhấn thêm cho chiếc xe. Hai món đồ chơi này có giá trị khá cao nên còn rất ít anh em biker dám chơi.

Hệ thống treo sau được trang bị phuộc Ohlins phiên bản 330mm dành cho Wave, Future, Dream nhưng lò xo đã được chủ xe sơn lại từ màu vàng đặc trưng thành màu xanh nhẹ của Nitron Anh Quốc khá nổi trên tông nền áo xe đen.

Cần thắng sau của chiếc xe độ cũng làm bằng chất liệu Titanium, được biết giá trị của món đồ chơi này cũng ngang tầm giá với tiền lên đĩa xe.

Chiếc Wave độ trên đây đã cho chúng ta thấy rằng những chiếc xe số phổ thông cũng có thể là phôi độ cho những bản độ hầm hố đẳng cấp và giá trị. Mẫu độ Wave theo phong cách Thái kết hợp Indo trên đây có thể sẽ là mẫu xe độ tham khảo cho những anh em yêu thích dòng xe này.

Webike.vn – Tổng hợp

Ảnh: Hoàng Lê

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top