Z1000 độ kiểng tuyệt đẹp theo phong cách Samurai

  • 04/07/2019
  •  
     
     
1
(1)

Mẫu siêu môtô Kawasaki Z1000 đã có một bản độ kiểng tuyệt đỉnh theo phong cách Samurai kịch độc. Chiếc môtô Z1000 độ kiểng tuyệt đẹp theo phong cách Samurai trở nên vô cùng hấp dẫn đối với các biker.

Chiếc xe Kawasaki Z1000 độ kiểng tuyệt đẹp dưới đây đã được biker Việt nâng cấp với hàng loạt đồ chơi xe máy hàng hiệu và dàn áo Samurai Nhật Bản đầy ma lực cuốn hút người ngắm.

Kawasaki Z1000 được xem là mẫu xe huyền thoại và đã thống trị phân khúc Naked Bike 1000cc tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Với thiết kế theo ngôn ngữ Sugomi dữ dằn và khối động cơ mạnh mẽ, Z1000 luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự táo bạo. Dù vậy, nhiều biker Việt vẫn chưa hài lòng với Z1000 nguyên bản và tiếp tục tìm cách “độ chế” để chiếc xe trở nên hoàn hảo và đúng ý hơn.

Chiếc Z1000 độ kiểng đẹp dưới đây là một ví dụ. Để “dọn kiểng” cho xe, một biker chơi môtô ở Sài Gòn đã chi số tiền không nhỏ cho dàn đồ chơi phong phú và trang trí lại dàn áo của xe một cách đầy cá tính.

Bắt đầu từ phía trước, chiếc xe Z1000 độ kiểng đẹp đã được trang bị kính chắn gió của Puig, với thiết kế khí động học đầy dữ dằn và tỏ ra “ăn nhập” hoàn hảo với thiết kế nguyên bản của Z1000.

Ở hai bên tay phanh và côn là sự xuất hiện của cặp tay nhôm của hãng DMV, không chỉ có khả năng điều chỉnh khoảng hành trình với 6 cấp độ mà còn có thể chỉnh độ dài tay và có bản lề gấp để chống gãy tay khi xe gặp tai nạn.

Cũng vì lý do an toàn, bộ trợ lực RCS với màu vàng kim loại nổi bật đã được lắp trên cổ xe, không chỉ để Z1000 ổn định hơn ở tốc độ cao mà còn giúp chủ xe tùy ý điều chỉnh độ nặng nhẹ tay lái.

Toàn bộ dàn áo của chiếc Z1000 độ đẹp cũng đã được trang trí lại với chủ đề chính là những kiếm sĩ Nhật Bản Samurai, kết hợp cùng với các họa tiết màu sắc đầy hiện đại.

Một chi tiết khá độc đáo của chiếc Z1000 độ kiểng này đó là miếng che hệ thống phun nhiên liệu điện tử của hãng DMV, không chỉ có tác dụng bảo vệ hệ thống phun xăng của xe mà còn trang trí cho xe do được CNC từ nhôm và nhuộm màu vàng đẹp mắt.

Ở phía hai bên thân xe, chủ nhân của chiếc Z1000 này cũng đã trang bị cặp chống đổ Rizoma để hạn chế phần nào các hư hại lên lớp vỏ samurai cùng các chi tiết khác khi xe bị ngã đổ.

Trong khi đó, bên dưới lốc máy là bộ bảo vệ bưởng bằng nhôm CNC với thiết kế đẹp mắt của hãng DMV, hạn chế tối đa khả năng lốc máy bị vỡ khi bị ngoại lực tác động.

Nằm ẩn ở phuộc sau của xe là bộ kit hạ phuộc cũng của DMV, không chỉ hạ thấp trọng tâm xe mà còn giúp “quái thú” Z1000 trở nên thân thiện hơn với những người có chiều cao khiêm tốn.

Kết thúc bản độ Z1000 kiểng đẹp này là pô Austin Racing lon ngắn kèm cổ titan cùng một số phụ tùng trang trí nhỏ khác như bình dầu Rizoma, ốc kiểng…

Với loạt đồ chơi bằng nhôm CNC đẹp mắt và dàn áo sơn màu “độc”, chiếc Naked Bike huyền thoại Z1000 độ kiểng đẹp đã trở nên nổi bật và “không đụng hàng” với bất kỳ mẫu xe cùng loại nào ở Việt Nam.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top