Z1000 độ đẹp đọ sắc cùng người đẹp Sài Gòn

  • 03/07/2019
  •  
     
     
3.5
(2)

Một chiếc Z1000 độ đẹp đầy ấn tượng đã có màn đọ sắc bên người đẹp chân dài có chiều cao 1m71. Mời bạn đọc cùng Webike.vn tận hưởng bộ ảnh đẹp về Z1000 độ bên người đẹp Sài Gòn dưới đây.

Cô người mẫu chuyên nghiệp đến từ Sài Gòn có tên Dương Nguyễn Khánh Hân đã có màn tạo đáng đầy cá tính bên chiếc siêu xe Z1000 độ đẹp nhờ nâng cấp nhiều món đồ chơi xe hàng hiệu.

Chiếc Z1000 độ đẹp này mang phong cách đầy nổi bật, với tông màu vàng đen chủ đạo và cuốn hút người ngắm. Được biết, chủ nhân của chiếc Kawasaki Z1000 độ này là một nhân vật có tiếng trong giới biker Sài Gòn. Dân chơi xe thứ thiệt này cũng đã có nhiều bản độ Exciter theo phong cách độ PKL hay những chiếc SH lên đồ chơi hàng hiệu.

Kawasaki Z1000 đã là một mẫu môtô phân khối lớn “huyền thoại” trong lòng giới trẻ chơi xe tại Việt Nam. Đây là dòng xe luôn dẫn đầu doanh số trong phân khúc. Những món đồ chơi gắn trên chiếc xe Z1000 độ đẹp này cũng phong phú để phục vụ các tín đồ độ xe.

Thân xe Z1000 độ được gắn một số chi tiết carbon như đầu đèn, chắn bùn. Những món đồ chơi nổi bật như bình dầu, cùm phanh, cùm côn. Đặc biệt cùm ga tăng tốc giúp xe vọt về phía trước nhanh hơn sau mỗi cú vít ga.

Chiếc xe độ còn được gắn vành màu vàng, đồng màu với cặp phuộc ngược Showa. Kẹp phanh nguyên bản được thay bằng hiệu Brembo. Dàn ống xả full titan là món đồ chơi nổi bật, tăng công suất cũng như âm thanh mạnh mẽ hơn.

Về phần người mẫu xinh đẹp Khánh Hân, cô đã Khánh Hân bắt đầu sự nghiệp người mẫu ảnh từ năm 15 tuổi, hiện nay, cô đã tốt nghiệp Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Công việc chính của Khánh Hân là làm người mẫu tự do tại các sự kiện.

Webike.vn xin giới thiệu thêm một số mẫu xe Z1000 độ đẹp tuyệt vời để anh em biker cùng thưởng thức dưới đây:

Kawasaki Z1000 độ theo phong cách phiên bản R 2017 mới tại Việt Nam.

Z1000 độ khủng cực đẹp theo phong cách Cafe Racer cổ điển.

Bạn đọc có thể thưởng thức thêm tại đây: Người Đẹp và Xe.

Webike.vn – Tổng hợp

Model: Khánh Hân – Make up: Kim Phúc – Theo Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top