Yamaha SR500 xuất xưởng từ 6/5/4 Motors độ bản Scrambler bóng bẩy

  • 15/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Yamaha SR500 đời 80 được độ Scrambler bởi 6/5/4 Motors đã chứng minh được rằng chỉ cần độ đơn giản, gọn gàng với gu thẫm mỹ tốt biker vẫn có một chiếc xe độ vô cùng đẹp mắt.

Một tham khảo hay cho những ai muốn xe vừa có thể di chuyển hằng ngày vừa có thể tham gia những chuyến phượt xa hay những chuyến cafe dạo phố.

Bản độ này hoàn toàn có thể thực hiện trên những chiếc xe phổ biến như Bonus, Honda LA… tại Châu Á vì bản Yamaha SR tuy khá phổ biến ở Châu Âu nhưng ở tị trường Châu Á thì lại rất đắt đỏ.

Xe gốc: Yamaha SR500 đời 80 độ scrambler đã được tay độ Âu dùng để lên phiên bản cực đẹp này.

Động cơ: được giữ nguyên bản nhưng sơn màu đen nhánh theo bản thiết kế của tác giả. Tay độ đã dùng bình xăng con loại: Mikuni VM34 kết hợp cùng bộ lọc gió K&N.

Kế tiếp tay độ đã thay mới nhông, sên, đĩa và lắp cho chiếc xe một mâm sau 18”, loại lốp Bridgestone TW24, mâm trước 19” loại lốp Heidenau K37. Riêng phuộc trước được cắt bớt lò xò, phuộc sau thay mới.

Đĩa thắng trước từ một chiếc Yamaha FXR, heo thắng Brembo từ chiếc Ducati Monster, moay-ơ tự chế tạo độ rắn chắc và an toàn cho tổng thể xe.

Khung phụ được cắt ngắn và hàn nối cong phía sau. Tất cả các vị trí bắt ốc trước đây đều bị loại bỏ và tự chế những vị trí mới nhằm đem lại sự ‘sạch sẽ’ cho khung.

Bình xăng vẫn giữ nguyên gốc không thay đổi (bởi bản thân SR500 đã có một bình xăng đẹp).

Yên đơn, bọc da Nubuck (phía sau là chỗ chở hành lý khi phượt hoặc một bộ đồ nghề sửa xe nhỏ).

Bọc tay lái Renthal, ghi động loại cào cào, chỉ dùng duy nhất đồng hồ tốc độ cơ dang analog cổ điển.

***Chỉ những thay đổi đơn giản chiếc SR500 đã làm siêu lòng nhiều Biker mà tay độ chơi chung nhóm. Chiếc xe được đăng khoe trên Bike Exif với nhiều lượt like và bình luận.

Phước An – webike.vn

Nguồn: Bike Exif

Xưởng độ: 6/5/4 Motors

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top