Yamaha R6 độ đẹp “hết bài” cực chất lượng của biker nước láng giềng

  • 18/06/2019
  •  
     
     
2
(1)

Dưới đây là một phiên bản Yamaha R6 độ đẹp cực chất đến từ một biker nước láng giềng. Chiếc xe Yamaha R6 độ này mang vẻ ngoài đầy cuốn hút đối với anh em đam mê xe độ trên toàn thế giới.

Trước đây mẫu sport-bike Yamaha R6 được giới chơi xe gọi là hung thần hay cái tên khác là sát thủ. Chẳng phải ghê gớm gì, chỉ là sức mạnh của động cơ 600cc nhà Yamaha tranng bị cho R6 là quá khủng.

Bởi cái sức mạnh đó mà không ít các anh em biker nước ta ít nhiều gặp nạn với mẫu xe này. Bẳng đi một thời gian, tuy mang tiếng như thế nhưng niềm đam mê anh em trao cho R6 vẫn rất nhiều.

Đến 2018, phiên bản hoàn toàn mới của R6 một lần nữa đốn tim giới mộ điệu. Sự lột xác, sự thay đổi ở cái thiết kế, ảnh hưởng nhiều từ R1 và những đường nét mới làm cho R6 mới như trở thành tâm điểm.

Không bỏ qua cơ hội đó, Yamaha Việt Nam đã nhanh chóng đưa mẫu xe này về chuẩn bị công bố giá bán phân phối chính hãng phục vụ thị trường Việt Nam.

Trở lại với mẫu Yamaha R6 độ của biker đất Campuchia, chúng ta chỉ có thể ngắm nhìn, thèm thuồng và chờ đợi một phiên bản Việt hóa cho YZF – R6.

Thiết kế bên ngoài của chiếc xe Yamaha R6 độ không được chủ nhân xe biến đổi nhiều.

Con xe độ được trang bị cặp phuộc USD Ohlins và bộ mâm CNC nhôm khá nổi bật.

Màu trắng thân xe làm nổi bật các món đồ chơi đắt tiền trên chiếc xe Yamaha R6 độ này.

Con xe trở nên đẳng cấp với ống xả pô Titanium SC Carbon, phanh sau Brembo chất lượng. Bên cạnh đó, các chi tiết trên xe cũng được tinh chỉnh và chau chuốt vô cùng bắt mắt.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 2 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top